"Đó là một cú ngã quá đáng, khuyến khích việc ăn vạ"

11:46 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnQuả phạt đền của ngôi sao Manchester United, Bruno Fernandes trong trận gặp Wigan Athletic ở FA Cup đã khiến Danny Murphy bức xúc.

Man United đã lọt vào vòng 4 FA Cup với chiến thắng 2-0 trước Wigan Athletic tại sân vận động DW. Tuy nhiên, đã xảy ra tranh cãi khi trọng tài Anthony Taylor thổi phạt đền cho Quỷ đỏ vào cuối trận, sau khi Liam Shaw bị cho là phạm lỗi với Fernandes trong vòng cấm.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha bước lên thực hiện quả đá phạt đền, ấn định tỷ số 2-0. Nhưng pha phạm lỗi không rõ ràng, trong khi không có VAR tại Sân vận động DW, khiến Murphy rất tức giận với quyết định này.

Man Utd ratings - Bóng Đá

 Fernandes giành penalty cho M.U.

Cựu tiền vệ Liverpool nói trên talkSPORT: "Thật khủng khiếp. Không chỉ có Fernandes, chúng ta đã thấy một vài tình huống gần đây. Có một sự va chạm nhỏ và thật không may. Bởi vì không có đủ tiếp xúc, sau đó cậu ấy ngã xuống sân và tôi nghĩ tốt nhất là nên bỏ qua."

"Đó là một cú ngã quá đáng, đó là một quyết định tồi tệ và nó khuyến khích việc ăn vạ. Nó khuyến khích cầu thủ ngã xuống."

Bàn thắng của Fernandes là bàn thắng đầu tiên của anh cho Man United kể từ tháng 11 và là bàn thắng thứ ba trong mùa giải mà anh ghi được.

Thanh Vũ | 10:48 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục