ĐKVĐ Australian Open Kerber thua sốc ở Roland Garros

19:49 Thứ ba 24/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nhà ĐKVĐ Australian Open Angelique Kerber nhận cú sốc chiều ngày 24/5 khi thua sau ba ván trước tay vợt ít tên tuổi người Hà Lan Kiki Bertens.

Kerber gây thất vọng lớn ở trận mở màn Roland Garros. Ảnh: Internet.

Cách đây chỉ bốn tháng Kerber từng gây sốc nặng ở Melbourne khi quật ngã Serena Williams ở chung kết Australian Open. Không có được kết quả tốt ở các giải sân cứng sau đó, nhưng việc Kerber đoạt danh hiệu Stuttgart khiến nhiều người thầm mong cô sẽ viết thêm một giấc mơ cổ tích ở Paris.

Tiếp đối thủ hạng 58 thế giới Kiki Bertens ở vòng một, Kerber nhập cuộc khá chậm và nhanh chóng mất 2 break trong ván đầu tiên. Thua nhanh ván đầu với tỷ số 2-6 chỉ sau 28 phút là cú sốc lớn với tay vợt người Đức.

Trong ván thứ hai Kerber mất 1 break, song cô làm tốt hơn ván một khi hai lần bẻ break của Kiki Bertens. Thắng 6-3, Kerber đưa Kiki Bertens vào ván ba với hy vọng sẽ tạo nên cuộc ngược dòng để đi tiếp.

Song một lần nữa Kerber không còn là chính mình. Cô sớm mất break từ game thứ hai, bị dẫn trước 2-0. Kiki Bertens sau đó chơi chắc chắn và không cho tay vợt Đức có cơ hội sửa sai. Hạ đẹp Kerber 6-3, Kiki Bertens tạo nên bất ngờ lớn trong ngày thi đấu thứ ba.

Hạt giống số bảy Roberta Vinci và đồng hương, hạt giống số 16 Sara Errani cùng nhận thất bại sốc. Vinci thua 1-6, 3-6 trước Kateryna Bondarenko, còn Errani thua 3-6, 2-6 trước Tsvetana Pironkova.

Nam Anh | 19:49 24/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục