Djokovic tiến gần đến 500 trận thắng

12:15 Thứ tư 29/05/2013

Nole đã có được 498 trận thắng trong sự nghiệp sau khi đánh bại Goffin.

Những cơn mưa tại Paris đã khiến trận đấu giữa Novak Djokovic và David Goffin bị lùi lại vài tiếng nhưng điều đó không thể san lấp khoảng cách về trình độ giữa hai tay vợt. Tay vợt số 1 thế giới giành quyền lọt vào vòng 2 sau 3 set 7-6(5), 6-4, 7-5.

“Goffin khởi đấu khá tốt và trong suốt cả trận đấu cậu ấy đã chơi thứ tennis đẹp mặt từ cuối sân,” Djokovic cho hay. “Đó là một trận đấu khó khăn. Quan trọng nhất tôi đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc để vượt qua thử thách.”

Ở vòng 2, Djokovic sẽ đối mặt với Guido Pella. Tay vợt người Argentina đã đánh bại Ivan Dodig 4-6, 6-4, 6-3, 2-6, 12-10 trong 3 giờ 24 phút, đánh dấu chiến thắng đầu tiên của mình tại một giải Grand Slam. Pella đã vươn lên thứ 83 trên BXH ATP sau khi lọt vào đến bán kết giải Dusseldorf tuần trước.

Djokovic gần chạm mốc 500 trận thắng

“Tôi biết sở trường của anh ấy chính là mặt sân đất nện. Pella đang tiến bộ từng ngày và có những chiến thắng đáng ngạc nhiên,” Djokovic nhận xét về đối thủ sắp tới của mình. “Pella từng đánh bại hai đồng hương của tôi tuần trước, Tipsarevic và Troicki. Thế nên tôi không được phép chủ quan. Đối mặt với một tay vợt chơi theo kiểu không có gì để mất chưa bao giờ dễ dàng.”

Mục tiêu của Novak Djokovic hiện tại là giành chức vô địch Roland Garros để hoàn tất bộ sưu tập Grand Slam của mình. Nếu thành công, Nole sẽ trở thành tay vợt nam thứ 8 trong lịch sử làm được điều đó. Không chỉ có vậy, anh sẽ trở thành tay vợt đầu tiên kể từ sau Jim Courier năm 1992 giành được cả hai danh hiệu Australian Open và Roland Garros trong cùng một năm.

Nhất Nhất | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục