Djokovic nhẹ nhàng đi tiếp

01:32 Thứ sáu 08/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt số một thế giới Novak Djokovic tiếp tục có thắng lợi với tỷ số 2-0 để giành quyền vào chơi tại vòng đấu cho 4 tay vợt mạnh nhất ở Qatar Open.

Djokovic vẫn đang có phong độ quá ấn tượng. Ảnh: Internet.

Tại Qatar Open năm nay người ta vẫn chưa tìm ra cái tên đủ sức ngăn cản bước tiến của Djokovic. Leonardo Mayer cũng không phải ngoại lệ khi tay vợt này nhận trận thua 3-6, 5-7 ở vòng tứ kết.

"Tôi nghĩ mình chơi tốt ở ván đấu đầu tiên và phần đầu của ván thứ hai. Tuy nhiên, một chút lơi lỏng của tôi giúp Mayer có cơ hội tấn công. Như mọi người thấy là ván hai diễn ra giằng co hơn và đối thủ của tôi đã có cơ hội. Đây là một bài thử tốt với tôi." Nole nói.

Tại bán kết Djokovic sẽ gặp Tomas Berdych. Tay vợt người CH Séc đánh bại Kyle Edmund của Anh trong một trận đấu kết thúc chóng vánh với các tỷ số 6-3, 6-2.

Cùng giành quyền đi tiếp còn có Rafael Nadal khi ngôi sao Tây Ban Nha vượt qua Andrey Kuznetsov 6-3, 5-7, 6-4. Nadal đối đầu Illya Marchenko ở bán kết. Đây là tay vợt từng gây bất ngờ khi biến David Ferrer thành cựu vô địch.

Nam Anh | 01:32 08/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục