Djokovic khởi đầu ấn tượng tại Dubai Championship

12:07 Thứ tư 25/02/2015

Chiến thắng nhẹ nhàng sau 2 set đấu với cùng tỷ số 6-4 trước Vasek Pospisil giúp Novak Djokovic có sự khởi đầu hoàn hảo tại Dubai Championship.

Trở lại thi đấu sau chức vô địch Australian Open, Novak Djokovic vẫn cho thấy phong độ rất ấn tượng. Tại vòng 1 Dubai Championship, Nole xuất sắc đánh bại Vasek Pospisil sau 2 set với cùng tỷ số 6-4 để giành vé đi tiếp.

Dù chỉ phải chạm trán tay vợt hạng 57 thế giới và chưa từng giành bất kỳ danh hiệu ATP nào trong sự nghiệp song Djokovic vẫn thi đấu rất tập trung. Nhờ vậy, hạt giống số 1 mới “bẻ” thành công 3/4 cơ hội đoạt break để đánh bại tinh thần chiến đấu kiên cường của đối thủ người Canada. Đối thủ tiếp theo của ngôi sao người Serbia sẽ là Andrey Golubev.

Djokovic có sự khởi đầu ấn tượng tại Dubai Championship. Ảnh: Internet

Lý giải cho chiến thắng không hề dễ dàng, Nole cho biết: “Đây là trận đấu đầu tiên của tôi sau trận chung kết Australian Open vì vậy, tôi vẫn đang tìm kiếm lại nhịp điệu thi đấu của mình. Tôi thi đấu tập trung, kiên nhẫn và sau khi bắt nhịp được thế trận, tôi đã có cơ hội tốt hơn để giành chiến thắng”.

Cùng có chung niềm vui đi tiếp như Djokovic còn có Andy Murray (3) và Tomas Berdych (4). Dù cũng gặp không ít khó khăn nhưng cả hai đều có được chiến thắng sau cùng khi so tài với Gilles Muller và Jeremy Chardy.

Trong ngày thi đấu hôm qua, Roger Federer cũng đã có sự khởi đầu thuận lợi tại Dubai Championship. Hạt giống số 2 xuất sắc hạ gục Mikhail Youzhny sau 2 set với các tỷ số 6-3, 6-1 để chạm trán Fernando Verdasco tại vòng 2.

Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục