Djokovic dễ dàng vào vòng 2, "Samurai" Nishikori chính thức bị loại

01:02 Thứ ba 27/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt người Serbia đã không gặp quá nhiều khó khăn để ghi tên mình vào vòng 2 Roland Garros năm nay.

Djokovic mở màn thuận lợi với chiến thắng trước Sousa.

Trở thành tâm điểm ở trận mở màn trên sân Philippe Chatrier, Novak Djokovic đã thể hiện quyết tâm rất lớn với mục tiêu chinh phục ngôi vô địch ở giải năm nay để hoàn tất bộ 4 Grand Slam sự nghiệp. Điều đó được Nole thể hiện rõ ở cuộc đối đầu tại vòng 1 với Joao Sousa.

Chỉ mất 3 set, Djokovic dễ dàng có được trận thắng áp đảo 6-1, 6-2, 6-4 và chính thức ghi tên vào vòng 2. Đối thủ tiếp theo của tay vợt Serbia là Jeremy Chardy, người vừa mới loại Roger Federer ở Rome Masters cách đây ít ngày.

Ngoài Djokovic, những tên tuổi khác như Marin Cilic, Tommy Robredo, Gilles Simon, Benoit Paire đều đã giành quyền đi tiếp.

Dù vậy, bất ngờ lớn cũng đã xảy ra khi hạt giống số 9 Kei Nishikori bại trận 0-3 trước Martin Klizan của Slovakia. Kết quả đáng thất vọng này bị ảnh hưởng không nhỏ bởi chấn thương mà tay vợt Nhật Bản gặp phải trong trận chung kết Madrid Masters hồi đầu tháng với Rafael Nadal.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục