Djokovic bất ngờ đổi chiến thuật ở US Open

11:56 Thứ hai 25/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt Serbia đã quyết định thay đổi lối chơi nhằm tìm kiếm vinh quang tại US Open năm nay.

Vượt qua Rafael Nadal trên bảng xếp hạng sau khi Wimbledon kết thúc, song Djokovic đã trải qua liên tiếp những giải đấu không thành công từ Rogers Cup đến Cincinnati Masters.

Hai tuần liên tiếp dự các giải Masters 1000 trên mặt sân cứng, Nole đều bị loại ngay tại vòng 3. Trong khi đó, đối thủ chính của anh là Roger Federer lại thi đấu thăng hoa với việc về nhì tại Rogers Cup và vô địch Cincinnati.

Djokovic sẽ chú ý nhiều hơn ở khoản tấn công.

Với việc US Open đã cận kề, Nole dường như đã nhận ra những bất ổn trong lối chơi của bản thân. Đó cũng chính là lý do mà tay vợt Serbia cho biết anh đang muốn thay đổi chiến thuật tại Grand Slam sắp tới.

"Hình như tôi đã quá chú trọng đến khả năng phòng ngự. Có lẽ tôi nên tập trung vào tấn công nhiều hơn. 2 tuần vừa qua mọi chuyện diễn ra đầy bất ổn trên mặt sân cứng và cần phải khắc phục chúng trước khi bước vào US Open", Djokovic chia sẻ trên trang USA Today.

Tại US Open năm nay, Djokovic được xếp làm hạt giống số 1. Đây là giải đấu mà 4 năm qua anh đều đi tới chung kết và từng vô địch hồi năm 2011. Đối thủ ở trận mở màn của Nole là Diego Schwartzman.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục