Djokovic - Bellucci: Khó hơn dự tính

07:10 Thứ tư 12/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cuộc so tài giữa hạt giống số một Rogers Cup, Novak Djokovic và đối thủ bị đánh giá "dưới cơ" Thomas Bellucci diễn ra đến 1 giờ 51 phút.

Djokovic từng thắng Bellucci ở cả ba lần đối đầu trong quá khứ nên được xếp "cửa trên" ở lần gặp nhau thứ tư diễn ra tại vòng hai Rogers Cup. Thực tế với phong độ rất cao trong thời gian gần đây của Djokovic, ít ai có thể nghĩ một đối thủ "thường thường bậc trung" như Bellucci lại có thể làm khó tay vợt Serbia.

Game đấu đầu tiên diễn ra khá khó khăn với Djokovic khi anh phải đối diện với nguy cơ mất break vào tay Bellucci. Tuy nhiên bản lĩnh giúp Nole cứu thành công một break duy nhất.

Djokovic giành vé vòng ba Rogers Cup. Ảnh: Internet.

Bảo toàn được game đấu, Djokovic chơi tốt hơn hẳn trong những game sau đó. Anh kết thúc khá nhanh các bàn giao bóng và luôn giằng co trong những game Bellucci nắm giao bóng. Djokovic giành được một break sau 52 phút tranh tài để thắng 6-3.

Ván hai mới là thời điểm hấp dẫn nhất trận đấu khi hai tay vợt đều có cơ hội gia tăng cách biệt với người còn lại trong 12 game đầu, song không ai tận dụng thành công. Djokovic sau đó thắng 7-4 ở loạt tie-break song ván này kéo dài đến 59 phút, với rất nhiều những pha bóng bền kịch tính.

Djokovic sẽ chờ đợi đối thủ là người thắng trong cặp Grigor Dimitrov và Jack Sock. 

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục