Dimitrov và Halep được vinh danh ở quê nhà

09:10 Thứ ba 23/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hai tay vợt Grigor Dimitrov và Simona Halep vừa được vinh danh ở quê nhà Bulgaria và Romania.

Grigor Dimitrov có 3 danh hiệu trong năm 2014

Theo đó, Dimitrov nhận giải "vận động viên Bulgaria của năm" sau kết quả bỏ phiếu từ các nhà báo thể thao toàn quốc ở Bulgaria. Trong khi đó, Simona Halep cũng giành giải thưởng vận động viên của năm ở nước láng giềng Romania.

Trong năm 2014, Grigor Dimitrov giành 3 danh hiệu ATP trên các mặt sân khác nhau. Ngoài ra, anh cũng vào tới bán kết của Wimbledon 2014. Thành tích ấn tượng đó giúp tay vợt này qua mặt nhiều ứng viên khác trong cuộc đua tới danh hiệu vận động viên xuất sắc nhất năm của Bulgaria.

Simona Halep từng vươn lên hạng 2 thế giới mùa này

Còn với cô gái có thân hình nhỏ nhắn Simona Halep, năm 2014 chứng kiến một mùa giải khá thành công. Cô vào đến chung kết Roland Garros, và giành 2 danh hiệu ở Doha và Bucharest. Ngoài ra, Simona Halep cũng từng vươn lên vị trí số 2 thế giới hồi tháng 8, thứ hạng cao nhất một tay vợt Romania có được.

Song song đó, tay vợt mới 23 tuổi này còn giành vé dự WTA Finals lần đầu tiên trong sự nghiệp. Đó là giải đấu Halep chơi rất hay khi xuất sắc vào chung kết. Theo đánh giá của giới chuyên môn, sự nghiệp của Dimitrov và Halep trong thời gian tới hứa hẹn còn tiếp tục bay cao.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục