Dimitrov rút lui khỏi sân chơi ở Washington

01:40 Thứ năm 31/07/2014

Bước sang tuần thứ 2 trong cuộc tranh tài của các tay vợt nam ở US Open Series, Citi Open diễn ra ở Washington là giải quan trọng nhất vì nó thuộc cấp World Tour 500 có tổng giải thưởng hơn 1,6 triệu USD.

Grigor Dimitrov

Tuy nhiên có điều hết sức đáng tiếc cho những nhà tổ chức giải và cả khán giả là một ngày trước khi cuộc chơi chính thức mở màn, tay vợt được xếp làm hạt giống số 3 Dimitrov đã buộc lòng phải rút lui vì bị cúm và viêm xoang. Giám đốc điều hành giải Jeff Newman nói: “Chúng tôi sẽ nhớ Dimitrov như là một thành viên của giải năm nay, nhưng sức khỏe của anh ấy là ưu tiên số 1. Chúng tôi hy vọng Dimitrov sẽ sớm bình phục và chúc anh ấy thu được những thành tựu lớn trong giai đoạn còn lại của mùa giải”.

Vắng Dimitrov là điều đáng buồn nhưng những nhà tổ chức giải vẫn được an ủi bởi dẫu sao vẫn còn có 7 tay vợt trong Top 25 sẽ tranh tài tại giải, trong đó có các hạt giống là Berdych (1), Raonic (2), Nishikori (4), Isner (5), Gasquet (6)… Do toàn bộ 16 hạt giống đều được miễn thi đấu ở vòng đầu nên ở ngày khai mạc giải chỉ xuất hiện những tay vợt hạng 2. Và kết quả đáng chú ý nhất là việc tay vợt hạng 114 TG Jaziri đánh bại Stakhovsky (hạng 79) ở tỷ số 7/6, 6/4. Như vậy là sau giải ở Atlanta tuần rồi, đây là giải thứ 2 liên tiếp mà Stakhovsky bị loại ngay từ vòng 1. Ở các trận còn lại đều không có kết quả nào gọi là bất thường khi Tomic, Matosevic, Paire, Lacko… đều không mấy khó khăn để giành vé vào vòng 2.

Hiền Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục