Diễn biến mới vụ Mason Greenwood

05:59 Thứ sáu 07/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnMetro xác nhận Manchester United chưa đưa ra quyết định về tương lai của Mason Greenwood, với việc câu lạc bộ bị giằng xé ở cách giải quyết tình trạng tiền đạo này.

 

Quỷ đỏ vẫn chưa xác định liệu tiền đạo 21 tuổi có được đưa trở lại đội một hay không. Mason Greenwood được nhìn thấy trở lại tập luyện lần đầu với một HLV riêng, nhưng không thuộc trung tâm Carrington.

Greenwood bị Man United đình chỉ thi đấu hơn một năm qua. Một cuộc điều tra nội bộ tại Old Trafford vẫn đang tiếp diễn dù Greenwood đã được tòa án xóa bỏ mọi tội trạng.

Ký giả Laurie Whitwell của The Athletic khẳng định Man Utd có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới bắt đầu hôm nay. Song, Greenwood không có mặt ở Carrington do vẫn đang bị Man Utd điều tra.

ssdss - Bóng Đá

 Man Utd chưa có quyết định về Greenwood.

Dù vậy, quyết định về tương lai của Greenwood sẽ được thực hiện vào thời điểm trước mùa giải mới. Tuy nhiên, theo Metro, ban lãnh đạo Man Utd thực sự gặp khó khăn trong việc này.

Cụ thể, bộ phận thương mại của Man United được cho là phản đối sự trở lại của tiền đạo này vì sẽ ảnh hưởng không tốt tới hình ảnh đội bóng.

Nhiều thành viên trong đội nữ Man United cũng được cho là không muốn Greenwood tái hòa nhập. Nhưng từ góc độ thể thao, Man United miễn cưỡng loại bỏ Greenwood vì anh là một tài năng lớn.

HLV Erik ten Hag đánh giá cao Greenwood. Do đó, vụ Greenwood vẫn thực sự bế tắc.

Tiểu Lam | 05:29 07/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục