Điểm tin trưa 3/ 4: Cầu thủ Arsenal tiệc tùng cùng đối thủ

13:27 Thứ ba 03/04/2012

Milan toàn quyền sở hữu El Shaarawy; Cassano sắp trở lại sân cỏ; Inter nhảy vào cuộc đua giành tài năng trẻ…

Cầu thủ Arsenal tiệc tùng cùng đối thủ. Chỉ vài giờ sau khi Arsenal bị QPR đánh bại với tỉ số 2-1 ở loạt trận cuối tuần qua tại Premier League, người ta đã thấy Marouane Chamakh đi chơi đêm cùng Adel Taarabt, cầu thủ đã sút tung lưới Pháo thủ để ghi bàn mở tỉ số cho QPR. Việc làm này của Chamakh có lẽ không khiến HLV Arsene Wenger bực bội, bởi dù sao anh và Taarabt cùng là đồng hương. Tuy nhiên, việc chân sút trẻ người Maroc đi chơi đêm và hút shisha chắc chắn sẽ không giúp anh chiếm được 1 suất trong đội hình chính của Arsenal.

Chamakh (trái), bị bắt quả tang đi chơi đêm cùng cầu thủ của QPR

West Brom quyết giữ Hodgson. Ban lãnh đạo West Brom sẵn sàng nâng lương cho HLV Roy Hodgson lên mức 3 triệu bảng/năm, tức là gấp đôi hiện tại, để ông từ chối lời đề nghị của FA dẫn dắt ĐT Anh.

Inter nhảy vào cuộc đua giành tài năng trẻ. Thời gian gần đây, Inter thường xuyên cử người đến theo dõi Ricky van Wolfswinkel thi đấu trong màu áo Sporting Lisbon. Được biết, Inter dự định sẽ hỏi mua tiền đạo trẻ người Hà Lan với giá 12 triệu euro.

Milan toàn quyền sở hữu El Shaarawy. Giới thạo tin Serie A cho biết, Milan đã đạt được thỏa thuận với Genoa để trở thành người duy nhất có quyền sở hữu Stephan El Shaarawy. Để làm được điều đó, đội chủ sân San Siro đã phải bỏ ra 15 triệu euro.

El Shaarawy giờ đã thuộc quyền sở hữu của Milan

Hậu vệ Atalanta bị bắt. Hậu vệ Andrea Masiello của Atalanta mới đây đã bị cảnh sát Italia bắt giữ vì có nghi ngờ anh này dính líu đến một đường dây bán độ.

Matri và Bonucci gia hạn hợp đồng với Juventus. Tiền đạo Alessandro Matri và hậu vệ Leonardo Bonucci đều đã đặt bút gia hạn hợp đồng với Juventus đến năm 2017.

Cassano sắp trở lại sân cỏ. Theo thông báo mới nhất của Liên đoàn bác sĩ thể thao Italia, Antonio Cassano không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng về tim, nên có thể trở lại thi đấu tại Serie A. Như vậy, tiền đạo của Milan chỉ cần tích cực rèn luyện để hồi phục nhằm chờ ngày tái xuất.

Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục