Điểm tin tối 20/09: M.U muốn 'tóm cả cụm' Real, Chelsea săn sao Southampton

22:58 Chủ nhật 20/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - M.U muốn 'tóm cả cụm' Real, Chelsea săn sao Southampton, U16 Việt Nam thua đau Australia,... là những nội dung chính điểm tin bóng đá tối 20/09.

M.U muốn cả dàn sao Real. Ảnh: Internet.

M.U muốn 'tóm cả cụm' Real: Theo tin từ Sunday Times, Man United đã nỗ lực theo đuổi đến 6 cầu thủ của Real Madrid trong mùa hè vừa qua, gồm: Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos, Gareth Bale, Karim Benzema, Raphael Varane và Keylor Navas.

Chelsea săn sao Southampton: Nhằm tăng cường khả năng đánh chặn từ tuyến hai, HLV Jose Mourinho hy vọng sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ Victor Wanyama khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Liverpool cho mượn Origi: Liverpool hiện đang cân nhắc cho mượn tiền đạo trẻ Divock Origi nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm. Tuy vậy, quyết định này vẫn còn phụ thuộc nhiều vào quá trình bình phục chấn thương của Sturridge.

Aubameyang xem thường Bayern: Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang cho rằng kình địch Bayern Munich sẽ không thể bảo vệ ngôi vô địch Bundesliga bởi anh có niềm tin mãnh liệt vào sức mạnh của đội nhà Dortmund.

Man United nhắm Cresswell thay thế Luke Shaw: Theo báo Anh, Man United đã đưa Aaron Cresswell của West Ham vào tầm ngắm. Cresswell là hậu vệ có thiên hướng tấn công và có thể hỗ trợ tấn công khá tốt.

Newcastle theo đuổi Lacazette: Tờ Sunday People đưa tin Newcastle đã cử các tuyển trạch viên trực tiếp tới 'xem giò' tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon trong trận hòa của đội bóng này với Gent tại Champions League hồi giữa tuần.

Lacazette được Premier League săn đón. Ảnh: Internet.

Tiền vệ M.U đặt mục tiêu ghi bàn: Tiền vệ Ander Herrera thừa nhận anh hoàn toàn có thể đạt mốc ghi được 12 đến 15 bàn thắng trong mùa này, như kì vọng của huyền thoại Bryan Robson.

Nữ Việt Nam đánh bại Jordan: Nữ Việt Nam có chiến thắng dễ dàng 2-1 trước Nữ Jordan trong trận đấu thứ ba tại vòng loại Olympic 2016 nhờ cú đúp của Minh Nguyệt, qua đó tạm leo lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

U16 Việt Nam thua đau Australia: Sau khi để U16 Australia dẫn 1 bàn, U16 Việt Nam có cơ hội gỡ hòa, nhưng Ngọc Tiến sút hỏng 11 m. Trận thua 0-1 này khiến thầy trò HLV Thế Nam để U16 Australia chiếm ngôi đầu bảng J. Như vậy, U12 Việt Nam chỉ còn hy vọng lọt nhóm các đội nhì bảng có thành tích tốt nhất vòng loại để giành vé dự vòng chung kết U16 châu Á diễn ra ở Ấn Độ.

V-League 2015 hạ màn: V-League 2015 chính thức khép lại, không có điều kỳ diệu xảy đến với Đồng Nai khi họ phải nhận tấm vé xuống chơi giải hạng Nhất sau thất bại 1-4 trước Than Quảng Ninh. Becamex Bình Dương đã bảo vệ thành công ngôi vô địch. Hà Nội T&T thi đấu ổn định trong giai đoạn lượt về giành ngôi á quân, đội bóng được đầu tư mạnh mẽ FLC Thanh Hoá về thứ ba chung cuộc.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục