Điểm tin tối 09/12: Marco Reus chọn Real

21:39 Thứ ba 09/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Marco Reus chọn Real, Man Utd lập kỷ lục buồn, Valencia chi khủng "đánh cả cụm" Benfica... là những nội dung chính điểm tin tối 09/12. 


Marco Reus chọn Real? Theo những thông tin mới đây từ Bild, tiền vệ Marco Reus của Dortmund đã học tiếng Tây Ban Nha được 3 tuần. Với động thái này, Reus nhiều khả năng đến La Liga, và điểm đến khả dĩ nhất chính là Real Madrid.

Man Utd lập kỷ lục buồn sau thắng lợi trước Southampton: Trong hơn 90 phút thi đấu tại St'Mary, Man Utd chỉ tung ra được đúng 3 cú sút, trong đó trúng đích 2 lần (cả 2 đều dẫn đến bàn thắng), và đây là lần đầu tiên kể từ năm 2003, Quỷ Đỏ thành Manchester lại có số tình huống dứt điểm ít đến như vậy.

Chi 55 triệu bảng, Man City tự tin có được Pogba: Nguồn tin mới nhất trên Calcio Mercato cho hay Manchester CIty đang tiến rất sát đến việc có được chữ ký của Paul Pogba khi quyết định chi ra đến 55 triệu bảng.

Liverpool và Tottenham tranh giành sao Everton: Nguồn tin trên Express cho hay Liverpool và Tottenham đang rất muốn có được chữ ký của Kevin Mirallas của CLB Everton.

Valencia chi khủng "đánh cả cụm" Benfica: Bầy dơi Valencia sẽ tiếp tục “hút máu” Benfica trong tháng Một khi lần lượt hỏi mua cả 2 ngôi sao Enzo Perez và Nico Gaitan.

Người thay thế Sami Khedira chỉ có giá 12 triệu euro: Theo những thông tin mới đây từ truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid đã có được Lucas Silva nhằm thay thế Sami Khedira với giá chỉ 12 triệu euro.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục