Điểm tin tối 04/10: Arsenal đạt thỏa thuận mua Khedira

22:14 Thứ bảy 04/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal đạt thỏa thuận mua Khedira, Roberto Trashorras chuyền đỉnh nhất La Liga, M.U lên kế hoạch 'trói chặt' Adnan Januzaj... là những nội dung chính của điểm tin tối 04/10.

Arsenal đạt thỏa thuận mua Khedira: Theo tờ Metro, Arsenal cuối cùng cũng đã thuyết phục được Sami Khedira chuyển đến đầu quân cho mình vào tháng Giêng. Được biết, để có được chữ ký của Khedira, Arsenal đã phải vượt qua được sự cạnh tranh rất lớn từ một loạt đội bóng đang chơi tại Premier League như Man Utd, Liverpool,... và đặc biệt là Chelsea, đội bóng đang có sự hiện diện của cựu HLV Real - Mourinho.


M.U lên kế hoạch 'trói chặt' Adnan Januzaj: Nhận thấy sự quan tâm của nhiều CLB lớn nhỏ dành cho Adnan Januzaj, Man United đã lên kế hoạch 'trói chặt' sao trẻ này. BLĐ M.U đã đề nghị Januzaj kí vào bản hợp đồng mới để tránh sự tiếc nuối như khi họ để Paul Pogba đến Juventus. Januzaj sẽ được tăng lương và điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh với United cũng lên đến con số 50 triệu bảng.

Ronaldo sẽ ra sân trận gặp Athletic Bilbao: Mới đây HLV Ancelotti đã lên tiếng xác nhận Cristiano Ronaldo đã khỏe mạnh và có thể ra sân trận gặp Athletic Bilbao cuối tuần này: "Chỉ có Khedira, Coentrao, Jese là vẫn còn vấn đề. Ronaldo đang trong trạng thái rất tốt và sẽ ra sân thi đấu".

Arsenal sắp mất tiền và lãnh án phạt từ UEFA: Có khả năng Arsenal phải tốn tiền sửa chữa khán đài bị hư hỏng băng ghế sau trận thắng Galatasaray 4-1 ở Champions League hồi giữa tuần, đồng thời nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vì quản lý không nghiêm khán giả trên khán đài.

Roberto Trashorras chuyền đỉnh nhất La Liga: Số liệu bất ngờ được công bố, từ mùa giải 2013/2014 đến nay, người chuyền chính xác bậc nhất La Liga không phải là cầu thủ của Barca mà là Trashorras. Tiền vệ của Rayo Vallecano sở hữu đúng 2958 đường chuyền chính xác trong hai mùa giải gần đây, con số này hơn hẳn Busquets (2678), Xavi (2569), và Iniesta (2309).
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục