Điểm tin thể thao ngày 28/10: World Cup quần vợt cho nữ, nữ thần bóng chuyền đến Việt Nam

10:01 Thứ ba 28/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sắp ra mắt giải World Cup quần vợt cho nữ, nữ thần bóng chuyền Sabina đã đến Nha Trang, Bouchard sắp là “người một nhà” với Sharapova, Saigon Heat chiêu mộ hàng khủng cho lượt trận play-off... Là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 28/10.

Djokovic: "Federer xứng đáng với ngôi số 1": Trong một cuộc họp báo tay vợt người Serbia cho rằng anh sẽ không bất ngờ nếu 'tàu tốc hành' kết thúc năm nay với vị trí số 1.

Novak Djokovic trong buổi họp báo.

"Tôi chưa bao giờ gạch tên Federer khỏi cuộc đua cho vị trí số 1". "Tuổi tác không phải là vấn đề đối với Federer và nếu anh ấy có trở lại ngôi số 1 thêm lần nữa thì điều đó cũng không có gì bất ngờ."

Bouchard sắp là “người một nhà” với Sharapova: Mỹ nhân mới của làng banh nỉ Eugenie Bouchard sắp về “mái nhà” IMG, công ty tiếp thị thể thao và quản lý tài năng hàng đầu thế giới, vốn đang hợp tác với Maria Sharapova.

Cách đây không lâu, Coca Cola đã trở thành hãng thứ bảy ký hợp đồng với Bouchard. Danh sách hợp đồng tài trợ sẽ còn nối dài hơn nữa nếu mỹ nhân mới của làng banh nỉ “đầu quân” cho IMG. Như lời bà Stacey Allaster (Tổng giám đốc điều hành WTA) nói, rằng: “Bouchard là gương mặt quá triển vọng và bất kì công ty nào cũng muốn hợp tác với cô”.

Sắp có World Cup quần vợt cho nữ: Ý tưởng này được giám đốc điều hành Stacey Allaster của WTA cho biết vào hôm qua (26.10). Theo đó, giải World Cup quần vợt nữ sẽ mang tính chất hoàn toàn khác với giải Fed Cup được tổ chức bởi Liên đoàn quần vợt thế giới, đồng thời hội đủ tất cả những “nhân tố ngôi sao” hòng tạo nên một giải đấu hấp dẫn.

"Nếu chúng tôi không tổ chức thì sẽ có một ai đó thực hiện giải đấu này thôi", bà Stacey Allaster nói.

Saigon Heat chiêu mộ hàng khủng cho lượt trận play-off: Để chuẩn bị cho lượt trận play-off quan trọng với Malaysia, Saigon Heat đã quyết định ký hợp đồng với Dijon Thompson. Đây là một danh thủ với nhiều năm chinh chiến ở sân chơi danh giá nhất hành tinh NBA (giải bóng rổ nhà nghề Mỹ).

Dijon Thompson

Đội xe đạp Astana dính rắc rối vì doping: Cách nay 1 tuần, cua rơ 22 tuổi Ilya Davidenok bị phát hiện dương tính với chất kích thích. Hai tuần trước đó, cua rơ 33 tuổi Maxim Iglinsky có kết quả dương tính với EPO. Em trai Valentin của Iglinsky cũng có kết quả dương tính với EPO hồi tháng 9. Astana có nguy cơ bị trừng phạt nặng nề nều như Davidenok được xác định là cua rơ của đội xe Kazakhstan này.

Đội xe đạp Astana là một đội mạnh trong làng đua xe đạp Kazakhstan cũng như thế giới. Đáng chú ý là trong đó có cua rơ Vincenzo Nibali (vô địch Tour de France 2014).

Iran vô địch Giải Bóng chuyền nam U20 châu Á: Các cầu thủ Iran đã bước lên ngôi vô địch giải Bóng chuyền U20 châu Á. Trong trận đấu quyết định, Iran đã đánh bại Trung Quốc với tỉ số 3-0 (25-19, 25-18, 25-19).

Châu Đình Huy lọt vào danh sách 12 tay vợt bóng bàn xuất sắc Phần Lan: Với thành tích thắng 3 tay vợt trong vòng tuyển chọn thứ 4 vừa diễn ra ở Helsinki - trong đó có trận thắng 3-1 trước tuyển thủ quốc gia Phần Lan Otto Tennila, Châu Đình Huy đã được Liên đoàn bóng bàn nước này chọn thi đấu ở giải 12 tay vợt xuất sắc nhất Phần Lan 2014 vào cuối năm nay.

'Nữ thần bóng chuyền' Sabina đã có mặt tại Nha Trang: VĐV bóng chuyền người Kazakhstan Altynbekova Sabina đã xuất hiện tại sân bay Nha Trang, Khánh Hòa để chuẩn bị thực hiện MV theo lời mời của một ca sĩ Hà Nội.

Altynbekova Sabina tại Nha Trang

Vận động viên gốc Việt giành HCĐ trượt băng tại Skate America 2014: Vận động viên trượt băng người Canada gốc Việt, Nam Nguyễn đã xuất sắc đạt số điểm 232,24 đứng thứ ba sau Tatsuki Machida (Nhật Bản, HC vàng) và Jason Brown (Mỹ, HC bạc). Đáng nói hơn trong số 12 vận động viên thi đấu, Nam Nguyễn và Adian Pitkeev (Nga) là hai người trẻ tuổi nhất - cùng sinh năm 1998.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục