Điểm tin thể thao ngày 26/03: Việt Nam đứng đầu bảng Davis Cup, SAO bóng bầu dục ngồi tù 'mọt gông'

10:42 Thứ năm 26/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Việt Nam leo lên đầu bảng Davis Cup, Vettel lãnh lương cao nhất làng F1, SAO bóng bầu dục vào tù vì cưỡng hiếp... Là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 26/03.

Murray hoãn trăng mật đến cuối năm: Tay vợt số 1 của Vương Quốc Anh, Andy Murray tiết lộ sẽ hoãn kỳ trăng mật với vị hôn thê Kim Sears tới cuối năm. "Tất cả còn phụ thuộc vào tôi cảm thấy thế nào sau đám cưới, thời điểm diễn ra giải Monte Carlo. Nhưng chắc chắn, kỳ trăng mật sẽ không diễn ra ngay sau đó", Murray nói với Daily Mail. "Theo đó, kỳ trăng mật của tôi có lẽ phải đợi đến cuối năm".

Đánh bại Turkmenistan, Việt Nam vươn lên đầu bảng Davis Cup: Ngày hôm qua 25-3, tuyển quần vợt VN đã có chiến thắng 3-0 trước tuyển Turkmenistan ở lượt đầu tiên bảng B Davis Cup 2015 – nhóm III khu vực châu Á – Thái Bình Dương diễn ra tại Kuala Lumpur (Malaysia). Tiên phong Hoàng Thiên đánh bại Mammetgulyyev 2-0 (6-3, 7-6), trong khi Hoàng Nam cũng dễ dàng có chiến thắng 2-0 (6-0, 6-1) trước Aleksandr Ernepesov, cuối cùng cap57 đôi Minh Quân/Quang Trí cũng nhanh chóng giành chiến thắng 2-0 (6-1, 7-6) trước Aleksandr Ernepesov/ Georgiy Pochay để khép lại ngày thi đấu đầu tiên vô cùng ấn tượng của đoàn Việt Nam. Như vậy Tuyển Việt Nam chỉ cần thắng ít nhất một trong hai đối thủ còn lại của bảng B là Syria và Campuchia để giành quyền vào bán kết, tranh suất thăng hạng mùa sau.

Đội tuyển Việt Nam khởi đầu thuận lợi. Ảnh TTO

''Mỹ nhân ruồng bỏ tennis'' trở lại Miami Open: Tới đây những người hâm mộ cựu số 7 thế giới Nicole Vaidisova sắp trở được chứng kiến cô thi đấu ở Miami Open 2015.

Vettel lãnh lương cao nhất năm 2014: Theo báo Sport.es, cựu vương làng đua xe Công thức 1 (F1) Sebastian Vettel là tay đua được trả lương cao nhất trong năm cuối cùng khoác áo đội Red Bull với con số 22 triệu euro. Xếp sau là Fernando Alonso, thứ 3 là nhà vô địch Lewis Hamilton với 20 triệu euro, thứ 4 là Kimi Raikkonen, hạng 5 là Jenson Button, Nico Rosberg đứng thứ 6.

Sebastian Vettel đứng đầu bảng lương năm vừa rồi. Ảnh Internet

Warriors vô địch khu vực Thái Bình Dương: Sau khi giành chiến thắng thuyết phục 122-108 trước Portland Trail Blazers, Golden State Warriors đã chính thức trở thành nhà vô địch Thái Binh Dương trước 11 vòng đấu.

McIlroy sẽ sớm hoàn tất “Career Slam”: Tân đội trưởng ĐT Ryder Cup châu Âu, Darren Clarke khẳng định rằng Rory McIlroy sẽ sớm sưu tập đủ trọn bộ các danh hiệu lớn. "Nếu cậu ấy không thể làm điều đó trong năm nay thì sẽ là năm sau. Tôi nghĩ, cậu ấy có đủ tài năng để chiến thắng nhiều hơn chứ chẳng riêng gì theo đuổi mục tiêu ấy”, Darren Clarke nói. Ở tuổi 25, McIlroy đã có 4 lần đăng quang tại các giải lớn hay còn gọi là Major hoặc Grand Slam. Tuy nhiên tay golf số 1 thế giới vẫn chưa một lần lên ngôi vô địch tại The Masters. Vì vậy, khao khát lớn của anh trong năm nay chính là chinh phục sân Augusta (diễn ra từ 9-12/4).

SAO bóng bầu dục Mỹ lãnh án “mọt gông” vì cưỡng hiếp: Tòa án Los Angeles đã chính thức tuyên án 9 năm tù giam cho cựu ngôi sao bóng bầu dục Darren Sharper cho hành vi sử dụng ma túy và cưỡng bức hai cô gái ở quán bar West Hollywood vào các năm 2013 và 2014.

Cựu ngôi sao bóng bầu dục Darren Sharper phải ngồi tù vì ma túy và cưỡng hiếp phụ nữ. Ảnh Internet

Bé 2 tuổi lập siêu kỷ lục bắn cung: Cô bé 2 tuổi (35 tháng tuổi) Dolly Shivani Cherukuri người Ấn Độ vừa trở thành cung thủ trẻ nhất giành được 200 điểm cho những cú bắn ở khoảng cách từ 5 tới 7 mét. "Cô bé đã trở thành cung thủ trẻ nhất trên cả nước đạt được thành tích này. Đó sẽ là một kỷ lục rất khó bị phá vỡ". Đó là nhận định của tờ ndtv.com (Ấn độ).

Doanh thu trận Mayweather - Pacquiao vượt 400 triệu đô: Theo các tính toán ban đầu, trận quyền anh hạng bán trung giữa Floyd Mayweather với Manny Pacquiao mang lại nguồn thu lên tới 300 triệu đôla. Nhưng mới đây hãng tin ESPN cho biết, màn so găng lịch sử trên võ đài MGM, Las Vegas ngày 2/5 tới có thể mang lại món tiền lớn hơn nhiều, đạt mức trên 400 triệu đôla.

UFC mở đường cho Ali đấu với Rousey: Trong một phát biểu mới đây, chủ tịch UFC - Dana White cho biết chỉ cần Laila Ali đồng ý, cô sẽ được đối đầu ngay với Ronda Rousey. "Tôi rất thích thú với trận đấu này. Rousey là võ sĩ hay nhất thế giới hiện nay, còn Ali chắc chắn sẽ mang tới không ít khó khăn cho Rousey. Gửi Laila, nếu cô nghiêm túc cân nhắc chuyện này, hãy gọi tôi."

Ánh Viên được liên đoàn bơi lội Mỹ đầu tư cho Olympic 2016: Đương kim vô địch Thế vận hội trẻ 2014 Nguyễn Thị Ánh Viên đã lọt vào danh sách của Liên đoàn bơi lội Mỹ đầu tư cho Olympic Brazil 2016. Những VĐV được lựa chọn phải mang quốc tịch Mỹ hoặc phải đang tập huấn tại Mỹ nhưng điều kiện bắt buộc phải nằm trong top 20 thế giới. HLV Đặng Anh Tuấn cho biết: “Kết thúc năm 2014, Viên được Liên đoàn bơi lội thế giới xếp hạng 14 thế giới nội dung 400 m hỗn hợp với thành tích 4 phút 39. Chúng tôi rất mừng vì Ánh Viên có mặt trong danh sách này và đây chính là động lực lớn giúp Viên càng nỗ lực hơn. Như vậy, ngoài sự đầu tư lớn của ngành thể thao, của đơn vị chủ quản Quân Đội và thành phố Cần Thơ, nay Viên còn được hỗ trợ tích cực từ Liên đoàn bơi lội Mỹ”.

Xác định 2 cặp bán kết cúp bóng chuyền VTV: Hai đội bóng Việt Nam VTV Bình Điền Long An, Thông Tin LienVietPostBank cùng các khách mời Astana (Kazakhstan), CLB 4.25 (Triều Tiên) đã trở thành những đại diện có mặt tại bán kết Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp Bình Điền lần thứ IX-2015.

Brock Lesnar chính thức tuyên bố không về lại UFC: Phát biểu trên chương trình Sportcenter của ESPN mới đây, Brock Lesnar khẳng định sự nghiệp MMA của anh đã chính thức khép lại. "Tôi có thể chính thức đóng lại cánh cửa trở lại MMA" - Lesnar chia sẻ - "Điều này thật sự rất khó khăn, nhưng tôi vừa chính thức gia hạn hợp đồng với WWE vào tối qua."

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục