Điểm tin thể thao ngày 18/11: Siêu mẫu ngực trần vừa đua ngày đầu đã tai nạn

09:55 Thứ ba 18/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Siêu mẫu ngực trần vừa đua đã tai nạn, Việt Nam giành HC vàng thứ ba ở Asian Beach Games 2014, Mayweather mua siêu xe nạm vàng cho con trai... Là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 18/11.

Federer tâm phục khẩu phục Djokovic: Tuy bị chấn thương và phải bỏ cuộc nhường luôn chức vô địch cho Djokovic, Federer còn không tiếc lời khen ngợi Djokovic. "Tôi nghĩ Nole đã chơi một thứ tennis tuyệt vời trong mùa này và cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị số 1", FedEx nói. “Djokovic đã khởi đầu không như mong đợi vào đầu mùa giải khi thất bại tại Australian Open 2014 song anh ấy đã có sự trở lại đầy ngoạn mục. Theo quan điểm của tôi, Novak Djokovic là tay vợt tốt nhất của thế giới ở thời điểm hiện tại”

Siêu mẫu ngực trần gặp nạn ngày đầu đua xe: Siêu mẫu Peta Todd gặp tai nạn tại giải World Rally Championship ở xứ Wales cuối tuần qua. Đây là giải đua ôtô đầu tiên trong sự nghiệp của chân dài 27 tuổi này, sau khi cô vượt qua ba vòng thi thử.

Peta Todd

Đồng tháp giành 2 HCV xe đạp đại hội TDTT toàn quốc: Ngày hôm qua 17/11, giải xe đạp ĐH TDTT toàn quốc 2014 đã kết thúc nội dung đua đường trường khi các đội nam thi đấu cự ly đua đồng hành dài 148 km, đúng như giới chuyên môn nhận định, cua rơ của đội đua Đồng Tháp Nguyễn Trường Tài đã xuất sắc về nhất và đoạt huy chương vàng với thời gian 3h 40’03”. Đồng Tháp cũng giành luôn giải đồng đội với tổng thời gian 11h 03’06”.

Sáng nay, giải giải xe đạp ĐH TDTT toàn quốc 2014 bắt đầu bước vào thi đấu nội dung địa hình và sẽ kết thúc vào ngày 20/11, với các tay đua tranh tài ở cự ly đổ đèo và băng đồng.

Việt Nam giành HC vàng thứ ba ở Asian Beach Games 2014: Chiều 17/11, bốn vận động viên Nguyễn Huyền Trang - Nguyễn Thị Phương - Phan Thị Phương - Phùng Thị Phương bước vào chung kết đồng đội nữ bóng gỗ với đội tuyển Thái Lan. Tại đây các cô gái Việt Nam đã lập nên kỳ tích khi chiến thắng thuyết phục 3-0 qua đó giành được tấm huy chương vàng thứ 3 tại đại hội cho đoàn Việt Nam.

Bóng gỗ Việt Nam gây bất ngờ tại ABG 2014. Ảnh: ABG4.

Tính đến ngày 17/11, đoàn Việt Nam đang đứng thứ chín với ba HC vàng, năm HC bạc, 13 HC đồng. Chủ nhà Thái Lan vẫn dẫn đầu bảng tổng sắp (12 HC vàng, 12 HC bạc, 17 HC đồng).

Tiến Minh đụng truyền nhân ở chung kết đại hội TDTT toàn quốc: Tay vợt số 1 Việt Nam chứng tỏ sức mạnh tuyệt đối tại ĐH TDTT lần này trong màu áo TP. HCM. Sau khi lên ngôi nội dung đồng đội nam, Tiến Minh tiếp tục thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng ở nội dung cá nhân với việc giành tấm vé vào chơi trận chung kết. Tại đây anh sẽ chạm trán Phạm Cao Cường người được xem là truyền nhân của anh trong tương lai.

Mayweather mua siêu xe nạm vàng cho con trai: Sau khi khoe một đoạn video anh ngồi buôn điện thoại phía sau chiếc bàn trải đầy những xấp dày tiền 100 đôla hôm thứ sáu tuần trước 14/11, ngay hôm sau, võ sĩ 37 tuổi người Mỹ lại tiết lộ qua trang Instagram về món quà sinh nhật đặc biệt dành tặng cậu con trai Koraun.

Cha con Mayweather trên chiếc Bentley nạm vàng. Ảnh: Eroteme.co.uk.

"Con trai của tôi, King Koraun, muốn có một chiếc xe cart nạm vàng cho dịp sinh nhật thứ 15 của nó, và vì thế, tôi biến mong muốn của con thành hiện thực. Mọi người hãy chờ đến dịp sinh nhật thứ 16 của con trai tôi để xem món quà đặc biệt dịp đó nhé", anh chia sẻ.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục