Điểm tin thể thao ngày 07/12: Khai mạc Đại hội TDTT toàn quốc 2014

10:17 Chủ nhật 07/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chính thức khai mạc Đại hội TDTT toàn quốc, Ánh Viên vẫn ổn định tại giải thế giới, Huyền thoại snooker đi một cơ ăn điểm tuyệt đối... Là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 07/12.

Serena đấu Wozniacki là trận hay nhất năm: Cuộc đối đầu kéo dài 3 set giữa Serena Williams và Caroline Wozniacki tại giải WTA Finals chính là trận đấu hay nhất trong năm nay. Kết quả cuối cùng Serena đã bản lĩnh vượt qua Wozniacki với tỷ số 2-1 (2-6, 6-3, 7-6).

Memphis thua 2 trận liên tiếp tại NBA: Từ vị thế dẫn đầu khu vực miền Tây, thì giờ đây Memphis Grizzlies đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4 sau 2 trận thua liên tiếp trước Houston Rockets và San Antonio Spurs.

Cleveland tiếp đà thăng hoa trước Toronto: Chuỗi trận thăng hoa của Cleveland Cavaliers vẫn chưa chịu dừng lại sau thắng lợi đầy thuyết phục trước Toronto Raptors với tỷ số 105-91. Đây là thắng lợi thứ 6 liên tiếp của đội bóng này, và với nó Cleveland đã từ vị trí thứ 9 nhảy lên vị trí thứ 5 ở bảng xếp hạng miền Đông.

Ánh Viên vẫn ổn định tại giải thế giới: Nữ kình ngư số 1 Việt Nam đã thi đấu cự ly 200m ngửa sở trường và đạt kết quả 2’10”52. Thông số trên giúp cô xếp vị trí hạng 30 chung cuộc cự ly này. Viên có chỉ số chuyên môn nhiều hơn tới 7 giây so với nhóm dẫn đầu. Thành tích trên đã khả quan hơn nhiều so với thông số 2’12”25 mà Viên từng đạt tại ASIAD 17-2014 qua đó giúp cô giành HCĐ.

Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên. Ảnh internet

Khai mạc Đại hội TDTT toàn quốc năm 2014: 20g tối qua 6-12, tại SVĐ Thiên Trường (Nam Định) đã diễn ra lễ khai mạc Đại hội TDTT toàn quốc 2014. Đại hội khai mạc và thi đấu tập trung từ ngày 6 đến 16-12. Đại hội có sự tham gia của gần 7.500 VĐV của 63 tỉnh, thành phố và hai ngành công an, quân đội. Các VĐV tham gia tranh tài ở 36 môn thể thao, tranh 747 bộ huy chương.

Hình ảnh trong lễ khai mạc Đại hội TDTT toàn quốc 2014. Ảnh internet

Phạm Thị Bình quyết thi đấu tại đại hội TDTT toàn quốc: Chiều qua VĐV marathon của Quảng Ngãi - Phạm Thị Bình - cho biết đã sẵn sàng tham dự Đại hội TDTT toàn quốc lần VII-2014 tại TP Nam Định. Trước đó qua báo chí, Giám đốc Bệnh viện Thể thao Việt Nam, bác sĩ Nguyễn Văn Quang, cho biết không bao giờ ủng hộ quan điểm cho Bình tập luyện và thi đấu sau khi cô phẫu thuật tim năm 2010 để bịt chỗ thông giữa tâm nhĩ phải và tâm nhĩ trái.

Nhà vô địch SEA Games 27-2013 khẳng định: “Hơn ai hết, bản thân tôi biết sức khỏe của mình như thế nào để có thể tham dự đại hội. Bởi đây không chỉ là chuyện của riêng tôi mà còn liên quan đế gia đình và cả sự đồng ý của chồng! Từ hôm 5-12 đến giờ, tôi rất bối rối trước việc có thể không được thi đấu”.

Huyền thoại snooker đi một cơ ăn điểm tuyệt đối: Cơ thủ có biệt danh "The Rocket" Ronnie O'Sullivan, thêm một lần ghi tên mình vào lịch sử khi anh có lần thứ 13, đi một cơ ghi điểm tuyệt đối 147 tại giải billiards snooker - UK Championship đang diễn ra ở York Barbican, Anh.

Cơ thủ Ronnie O'Sullivan. Ảnh internet

Các huấn luyện viên tại UFC sợ 'mất' tiền vì Reebok: Theo chia sẻ mới đây từ ông Greg Jackson một HLV lão làng tại UFC với số tiền sẽ bỏ vào tài trợ, chắc chắn Reebok sẽ không muốn có bất cứ một logo sản phẩm nào khác xuất hiện trong các trận đấu mà không thông qua họ, và điều đó sẽ ảnh hưởng tới các HLV, đặc biệt là những HLV của các võ sĩ có thứ hạng thấp, những người đang nhận được tài trợ từ các hãng thể thao khác.

Cựu vô địch quyền Anh thắng trận thứ 2 ở thể loại MMA: Cựu vô địch quyền Anh thế giới, nữ võ sĩ Ana Julaton đã giành được chiến thắng thứ 2 ở môn võ đối kháng MMA sau khi đánh bại Walaa Abbas của Ai Cập ở One FC Warrior's Way diễn ra tại nhà thi đấu Mall of Asia Arena vào ngày 05/12.

Phil Baroni đòi "bẻ cổ" CM Punk: Võ sĩ Phil Baroni mới đây lên tiếng thách thức cựu đô vật CM Punk của WWE thi đấu một trận ở thể loại MMA.

"Tôi sẽ nện cho anh ấy một trận ra trò. Ryback từng khiến anh ta no đòn ư? Với tôi, CM Punk sẽ bị bẻ cổ...Tôi sẽ đá vào mông CM Punk khỏi võ đài", Phil Baroni viết trên Instagram.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục