Điểm tin thể thao ngày 01/01: Ánh Viên áp đảo tại cuộc bình chọn VĐV tiêu biểu

10:31 Thứ năm 01/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ánh Viên bỏ xa các đối thủ trong cuộc bình chọn VĐV tiêu biểu, Jose Aldo đòi UFC trả thêm tiền, Djokovic hào hứng với mùa giải mới... Là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày đầu năm mới năm 2015.

Djokovic tự tin hướng đến năm 2015: Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đang rất háo hức chờ ngày bước vào mùa giải 2015. "Việc đếm ngược cho mùa giải mới thật sự đẵ bắt đầu khi giải đấu ở Abu Dhabi khởi tranh. Tôi và ê-kíp huấn luyện chỉ nghỉ vài ngày và sẽ hướng về mùa giải mới. Lúc này, tôi cảm thấy rất hào hứng và không thể chờ ngày ra sân chạm trán với những tay vợt xuất sắc nhất....".

Tay vợt Novak Djokovic. Ảnh internet

Cleveland bại trận trước Atlanta Hawks: Trong trận đấu vào sáng ngày hôm qua, Cleveland Cavaliers đã để thua Atlanta Hawks với tỷ số 101-109 dù ngôi sao Kyrie Irving thi đấu vô cùng xuất sắc với 35 điểm cùng 9 pha kiến tạo.

76ers nhận thất bại kinh hoàng trước Warriors: Cũng trong ngày thi đấu hôm qua, Golden State Warriors đã có chiến thắng vô cùng cách biệt trước đội bóng yếu Philadelphia 76ers (đã thua liên tiếp 18 trận) với tỷ số 126-86. Dù trận này các ngôi sao của Warriors thi đấu giữ sức và thay nhau ra sân.

LA Lakers kết thúc năm bằng 1 chiến thắng: Năm 2014 có thể xem là một năm thảm họa đối với Lakers, khi họ đang đã phải nhận lấy hết trận thua này đến trận thua khác trong suốt mùa giải vừa qua. Nhưng trong ngày thi đấu hôm qua họ đã dùng tất cả sức mạnh của mình để tạo nên món quà cho các cổ động viên khi giành chiến thắng 111-103 Denver Nuggets ngay trên sân khách. Trong trận đấu này, người chơi hay nhất bên phía Lakers vẫn không ai khác chính là lão tướng Kobe Bryant với 23 điểm, 11 pha kiến tạo, 10 pha bắt bóng bật bảng thành công.

Deontay Wilder thách thức tiến sĩ búa thép: Deontay có thể tạo nên một trận đấu với Wladimir Klitschko trong năm 2015 hoặc 2016, nếu hạ người đang giữ đai vô địch hạng nặng của WBC Bermane Stiverne vào ngày 17/01/2015 tại nhà thi đấu MGM Grand ở Las Vegas, Nevada (Mỹ).

Bên phía ngược lại tiến sĩ búa thép Wladimir Klitschko cũng vừa hoàn tất việc thỏa thuận tiền nong với Bryant Jennings. Theo đó trận so găng giữa hai tay đấm sẽ tiến hành đúng lịch trình vào ngày 25/04 tại nhà thi đấu Barclays Center tại Brooklyn, New York (Mỹ).

Jose Aldo đòi UFC trả thêm tiền: Đương kim vô địch hạng cân Featherweight, Jose Aldo cho rằng phần lớn các võ sĩ tại UFC đang bị công ty này trả tiền quá ít so với những gì họ xứng đáng được nhận.

Jose Aldo. Ảnh internet

"Chúng tôi chắc chắn sẽ cần phải nói về vấn đề này trong thời gian tới. Tôi luôn muốn rằng họ phải cải thiện cho tình trạng này của chúng tôi. Tôi tin với những gì chúng tôi đã cống hiến, chúng tôi xứng đáng được trả một khoản tiền nhiều hơn thế." Jose Aldo chia sẻ trên Globo.

“Quái vật” Naoya Inoue chỉ mất 2 hiệp để kết thúc 12 năm thống trị của Omar Narvaez: Võ sĩ 21 tuổi người Nhật Bản đã khiến tất cả mọi người có mặt ngỡ ngàng khi thi đấu áp đảo và hạ knock-out chóng vánh siêu sao Omar Narvaez (tay đấm 12 năm liên tiếp giữ đai vô địch WBO) chỉ trong 2 hiệp thi đấu.

Ánh Viên là VĐV tiêu biểu năm 2014: Với số điểm lên đến 1.077 điểm, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã xuất sắc về nhất trong cuộc bình chọn VĐV tiêu biểu của thể thao Việt Nam năm 2014. Số điểm trên của Ánh Viên bỏ xa người đứng thứ 2, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh (975 điểm) đến 102 điểm và xếp trên cả lực sĩ tài năng Thạch Kim Tuấn - người về thứ ba với 944 điểm.

Nguyễn Thị Ánh Viên vượt trội trong cuộc bình chọn VĐV tiêu biểu năm 2014. Ảnh internet

Ở môn bóng đá, dù có đến 5 đại diện được đề cử trong danh sách gồm Phạm Thành Lương, Bùi Thị Như, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Quyết nhưng không có cái tên nào trong số này góp mặt trong top 10. Về phía HLV tiêu biểu, HLV Huỳnh Hữu Chí (thầy của Thạch Kim Tuấn) dẫn đầu với 439 điểm. Trong khi VĐV Võ Thanh Tùng (giành 5 HCV Para Games) là "VĐV khuyết tật xuất sắc nhất" với 499 điểm. HLV Đổng Quốc Cường của Thanh Tùng giật luôn giải "HLV khuyết tật tiêu biểu nhất" với 455 điểm.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục