Điểm tin thể thao 9/12: Ivanovic, ƯCV sáng giá "Quả bóng hồng 2015"; Lý Hoàng Nam tụt hạng

09:31 Thứ tư 09/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Djokovic đặt mục tiêu hoàn thành Grand Slam sự nghiệp; Ana Ivanovic lọt vào đề cử “Quả bóng hồng” 2015; Lý Hoàng Nam bất ngờ tụt 6 bậc trên BXH ATP;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 9/12.

Serena được vinh danh: Với việc giành đến 3 Grand Slam trong năm 2015 và kết thúc năm 2015 với vị trí số 1 thế giới, ngày hôm qua 8/12, Serena William đã được WTA bầu chọn là “Tay vợt của năm”. Đây là lần thứ 4 liên tiếp cô em nhà William nhận được giải thưởng này.

Ngoài ra, WTA còn trao giải “đôi nữ xuất sắc nhất” cho Martina Hingis/Sania Mirza, “Tay vợt trở lại” cho Venus Williams, “Phát hiện của năm" cho Daria Gavrilova và “Cú đánh hay nhất năm” cho Agnieszka Radwanska.

Serena lần thứ 4 liên tiếp giành giải "Tay vợt của năm".

Serena sẵn sàng quay trở lại: Một thông tin khác liên quan đến Serena, đó là việc cô tuyên bố đã sẵn sàng quay trở lại thi đấu đỉnh cao sau thất bại cả về thể xác và tinh thần ở US Open 2015.

“Tôi chưa bao giờ thiếu động lực. Đơn giản, tôi thật sự bị chấn thương. Tôi luôn có đầy khát khao, vì thế, tôi đang cố trở nên tốt hơn để có thể đơn giản bước đi mà không còn đau đớn. Thật tuyệt vời khi quay trở lại sân đấu,” Serena tuyên bố.

Djokovic đặt mục tiêu hoàn thành Grand Slam sự nghiệp: Thi đấu thành công trong năm 2015 với 3 danh hiệu Grand Slam, nhưng Djokovic lại để thua Wawrinka trong trận chung kết Pháp mở rộng dù được đánh giá cao hơn, qua đó khiến giấc mơ giành trọn bộ Grand Slam vẫn chưa thể hoàn tất, chính vì thế Nole đang đặt mục tiêu rất cao vô địch Roland Garros 2016.

"Đó là một trận đấu đáng nhớ khi tôi chỉ còn cách danh hiệu 2 set thắng. Tuy nhiên không có gì phải tiếc nuối quá nhiều bởi sau mỗi thất bại như thế quyết tâm chiến thắng của tôi chỉ càng cao hơn mà thôi. Tôi sẽ phân phối thể lực thật hợp lý để có thể thi đấu tốt ở Olympic lẫn Roland Garros. Sân chơi đất nện tại Pháp sẽ là ưu tiên số một," Djokovic khẳng định.

Ana Ivanovic lọt vào đề cử “Quả bóng hồng” 2015: Tờ Sport đề cử bạn gái của tiền vệ đang chơi cho MU – Schweinsteiger là tay vợt Ana Ivanovic vào danh sách những bóng hồng đẹp nhất làng WAGs 2015.

Cạnh tranh khốc liệt với Ivanovic là những cái tên đình đám khác như Romanela Amato (vợ Saviola), Eva Anderson (vợ Demichelis), Raquel Mauri (vợ Rakitic), Georgina Dorsset (bạn gái Smalling), Maria Pombo (bạn gái cũ Morata), Yahaira Plasencia (bạn gái Farfan), Tamara Gorro (vợ Garay), Fiorella Mattheis (bạn gái Pato), Maria Hernandez (bạn gái Castro), Melissa Satta (vợ Boateng).

"Trai hư" Kyrgios bất lực trước cú chạm tinh tế của Berdych: Berdych khoác áo UAE Royal tại giải quần vợt Ngoại hạng năm nay và có trận đấu ấn tượng khi giành chiến thắng 6-4 trước Kyrgios của đội Singapore Slammers. Hạ Kyrgios, Berdych còn trở thành chủ nhân pha bóng đẹp nhất trận đấu này. Tình huống diễn ra ở game quyết định khi Berdych nắm thế chủ động trong game giao bóng của Kyrgios và hạ đối thủ bằng cú chạm tinh tế trên lưới.

Tiger Woods bị Vợ bỏ, bồ xù, u mê giữa sex: Cựu golf thủ số 1 thế giới phải trả giá đắt vì nghiện sex, khiến vợ bỏ, bồ rồi cũng rời xa. Tiền vẫn còn nhiều vô kể, nhưng Tiger Woods không biết điều gì đang chờ phía trước, cũng chẳng có mục tiêu phấn đấu. Đã mấy tháng qua, Tiger Woods không đụng đến cái gậy golf, do chấn thương lưng và chưa có ngày bình phục sau khi phẫu thuật. "Tôi chẳng có điều gì trông đợi, chẳng có mục đích để tiến bước. Ánh sáng cuối đường hâm nơi đâu? Tôi không biết!."

Hoàng Nam hạ đẹp đối thủ Trung Quốc hơn mình 200 bậc: Chiều ngày 8.12, Hoàng Nam bước vào trận đấu thuộc vòng 2 với đối thủ Gao Xin vốn đứng trên anh đến 223 bậc trên BXH ATP và hơn Nam đến 3 tuổi. Lý Hoàng Nam chơi thăng hoa để hạ Gao Xin (Trung Quốc, hạng 836 ATP) tại vòng một Campuchia F3 Futures với tỷ số 2-0 (7-5,6-2).

Lý Hoàng Nam bất ngờ tụt 6 bậc trên BXH ATP: Rrên BXH mới nhất tay vợt Việt Nam Lý Hoàng Nam bất ngờ tụt đến 6 bậc. Cụ thể Nam từ vị trí thứ 1.053 thế giới bị đẩy xuống vị trí 1.059 thế giới. Sở dĩ có điều này là bởi ATP chưa kịp cập nhật 6 điểm thưởng của Hoàng Nam vào BXH hôm thứ Hai vừa qua. Chắc chắn trong tuần tới nếu số điểm được cập nhật Hoàng Nam sẽ lọt top 950.

Ngọc Hoa trở thành trợ lý HLV: Đang thi đấu tại Thái Lan nhưng phụ công số 1 Việt Nam, Nguyễn Thị Ngọc Hoa vừa được ban lãnh đạo CLB VTV Bình Điền Long An bổ nhiệm làm trợ lý HLV.

Quyết định bổ nhiệm Ngọc Hoa trở thành trợ lý HLV của CLB VTV Bình Điền Long An vừa được ban lãnh đạo CLB phê duyệt trong bối cảnh đội bóng miền Tây có những thay đổi về nhân sự.

Bùi Thị Huệ (áo trắng) từng là chủ công nức tiếng của bóng chuyền nữ Việt Nam. Ảnh: Internet.

"Búa máy" Bùi Thị Huệ sắp làm mẹ: Bùi Thị Huệ đang mang thai ở tuần thứ 32 và theo tiết lộ cô mang thai đôi là hai bé trai. Cô lập gia đình với Trần Văn Giáp - cũng là một chủ công "có số má" trong làng bóng chuyền nam cách đây bảy năm.

Thanh Lê | 09:14 09/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục