Điểm tin thể thao 6/12: Sốt ảnh thời thơ ấu của Serena; Phương Trâm, Quang Nhật phá kỷ lục nhóm tuổi ĐNÁ

09:26 Chủ nhật 06/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ảnh thời thơ ấu của Serena gây “sốt”; Phương Trâm, Lâm Quang Nhật phá kỷ lục nhóm tuổi Đông Nam Á; Tiến Minh thua sốc đối thủ dưới cơ ở bán kết Mỹ International Challenge 2015;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 6/12.

Ảnh thời thơ ấu của Serena gây “sốt”: Cách đây ít phút, Serena Williams vừa đăng tải bức ảnh thời nhỏ của mình chụp cùng cha ruột trên trang Instagram cá nhân. Vẻ dễ thương, ngây thơ của tay vợt nữ số 1 thế giới khiến NHM vô cùng thích thú.Bên cạnh đó, bức ảnh của Serena cũng nhận được gần 40 nghìn lượt “thích”.

Bức ảnh thời thơ ấu của Serena Williams khiến NHM "phát cuồng". Ảnh: Internet.

Federer hành động đẹp với “ball kids”: Theo quy định của BTC Australian Open, các cô cậu bé nhặt bóng (ball kids) không được tự ý chụp ảnh hay tiếp xúc với VĐV trong trận đấu. Tuy nhiên, tay vợt số 3 thế giới Roger Federer lại lên tiếng ủng hộ hành động này trong mùa giải 2016.

“Từng là một ball boy, tôi hiểu cảm giác của các em khi tiếp xúc với thần tượng. Quy định từ BTC ư? Không sao cả, chỉ cần các em yêu cầu, tôi sẵn sàng chụp ảnh, ôm hôn hay làm bất cứ điều gì!” Federer hóm hỉnh tâm sự.

Mayweather lập kỷ lục Guinness: Với sự góp mặt của 791 fan, buổi tập biểu diễn của “độc cô cầu bại” Floyd Mayweather tại Moscow (Nga) hôm qua đã được sách kỷ lục Guiness ghi nhận là "Buổi tập quyền Anh có số lượng người xem đông nhất." Kỳ tích này của cựu võ sĩ quyền Anh 39 tuổi phá sâu kỷ lục cũ được lập vào năm 2014 với chỉ 508 người tham dự.

Tyson Fury không “ăn cơm trước kẻng”: Paris Fury – Vợ của Tyson Fury vừa tiết lộ một thông tin khá thú vị, nhà tân vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới là người rất coi trọng vấn đề trinh tiết và quyết định không “đi quá giới hạn” với cô cho đến thời điểm làm đám cưới. Cũng theo Paris, ngay trong đêm đánh bại Wladimir Klitschko, Fury đã bật khóc khi biết tin vợ mình mang thai.

Sao NBA từng suýt bỏ bóng rổ để bán ma túy: Mới đây, Caron Butler - một trong những VĐV nổi tiếng nhất của giải bóng rổ nhà nghề NBA – vừa nói lời giã từ sự nghiệp sau 14 năm chơi chuyên nghiệp. Trong bài phát biểu chia tay trên báo giới, Butler tiết lộ từng nghĩ đến việc từ bỏ nghiệp bóng rổ để đi… buôn ma túy do quá nghèo khổ. Nhờ sự động viên từ gia đình, bạn bè, anh đã vượt qua giai đoạn tăm tối nhất cuộc đời.

Caron Butler, 35 tuổi, có quãng thời gian chinh chiến trong màu áo nhiều CLB danh tiếng như Miami Heat, Washington Wizards và đặc biệt là Los Angeles Lakers, nơi anh trở thành đối tác ăn ý nhất của huyền thoại Kobe Bryant - người cũng vừa giải nghệ cách đây ít lâu.

Phương Trâm tiếp tục phá kỷ lục nhóm tuổi Đông Nam Á: Giữ vững phong độ như ngày thi đấu thứ nhất, VĐV Nguyễn Diệp Phương Trâm đã đoạt thêm 3 HCV, phá 2 kỷ lục tại Giải bơi các nhóm tuổi Đông Nam Á (ĐNA) 2015, đang diễn ở Đà Nẵng.

Phương Trâm đoạt 6 HCV chỉ sau 2 ngày thi đấu ở giải bơi các nhóm tuổi ĐNA 2015. Ảnh: Internet.

Cụ thể, ở nội dung 200 m tự do cô về đích đầu tiên với thời gian 2’04’’21 (2 phút 04 giây 21), phá kỷ lục cũ (2’08’’42). Nội dung 400 m hỗn hợp, cô tạo nên kỷ lục mới 4’59’’13. Riêng ở nội dung 50 m ếch, tuy không phá được kỷ lục nhưng với thời gian 27’’94, kình ngư người TP HCM vẫn về đầu để kết thúc ngày thi đấu thành công với hat-trick HCV cá nhân.

Vượt chấn thương, "hot boy" Lâm Quang Nhật phá hai kỷ lục: Lâm Quang Nhật - tay bơi được mệnh danh là "hot boy" của làng bơi Việt Nam đã để lại nhiều ấn tượng với hai kỷ lục được thiết lập.

Điều đáng nói là trước khi đến với Giải bơi vô địch các nhóm tuổi Đông Nam Á Quang Nhật dính chấn thương viêm cơ vai. Song tay bơi trẻ đã phá hai kỷ lục ở các nội dung 400m tự do nam (thành tích 3'58"09) và 1.500m tự do (15'48"05) nhóm tuổi 16-18. Hai nội dung trên thi đấu cách nhau chỉ khoảng một giờ đồng hồ.

Saigon Heat rượt đuổi tỷ số trước nhà vô địch Đông Nam Á: Thi đấu nỗ lực nhưng Saigon Heat đã để thua đáng tiếc Hi-Tech Bangkok City với tỷ số 70 – 74 tại giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2015, diễn ra tối 5/12. Sau 6 trận, đội bóng rổ Việt Nam thắng 2, thua 4. Trận kế tiếp, họ sẽ tiếp đón Singapore Slingers trên sân nhà ngày 12/12. Đây là đối thủ mà họ đã thua 74 – 86 cũng tại sân CIS ngày 31/10.

Giải Golf quốc tế WAGC, đoàn Việt Nam xếp thứ 3 thế giới: Tin mới nhất từ đội Việt Nam tham dự giải golf quốc tế World Amateur Golfers Championship (WAGC) 2015 tại Thổ Nhĩ Kỳ (diễn ra từ 29/11 đến 4/12), ngày 5/12, Việt Nam đã được xướng tên nhiều lần tại lễ tổng kết và trao giải, mang lại vinh quang cho các golf thủ thủ cả nước. Vượt qua hơn 49 quốc gia tham dự, đoàn Việt Nam đạt thành tích thứ 3 đồng đội, sau Malaysia (vô địch) và Singapore (hạng nhì). Đây là kết quả vượt trội so với thành tích năm 2014, đoàn Việt Nam chỉ đứng thứ 4.

Chia tay người đẹp bóng chuyền: Người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam ngẩn ngơ khi 2 ngôi sao Phạm Kim Huệ và Phạm Thị Yến tuyên bố giải nghệ sau trận chung kết mùa giải 2015.

Nguyễn Tiến Minh dừng chân ở bán kết. Ảnh: Internet.

Tiến Minh thua sốc đối thủ dưới cơ ở bán kết Mỹ International Challenge 2015: Nguyễn Tiến Minh dừng cuộc chơi ở bán kết Mỹ International Challenge 2015 sau thất bại bất ngờ trước Emil Holst (Đan Mạch, hạng 67 thế giới) chỉ sau 35 phút với tỷ số 0-2 (16-21, 10-21).

Trước đó các tay vợt khác của Việt Nam như Phạm Cao Cường, Vũ Thị Trang, Bảo Đức/ Hồng Gấm cũng đều đã đồng loạt dừng cuộc chơi. Cầu lông Việt Nam chính thức không còn đại diện nào ở sân chơi diễn ra tại Mỹ.

Thanh Lê | 09:03 06/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục