Điểm tin thể thao 20/09: Rio Ferdinand nhận lời vàng ngọc; ‘Búp bê Nga’ hé lộ chuyện tình 3 năm

11:51 Thứ tư 20/09/2017

TinTheThao.com.vnFederer và Nadal được cảnh tỉnh; US Open 2017 thừa tiền thiếu chất; Irving phũ với King Lebron;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 20/09.

Federer và Nadal được cảnh tỉnh: "Tôi tin chắc rằng Novak và Andy sẽ trở lại kịp cho mùa giải mới và cạnh tranh cho các giải major. Liệu Murray có còn là đối thủ đáng gờm như đã từng. Chắc chắn là sẽ như vậy. Tôi không thấy điều gì có thể ngăn Andy trở thành một tay vợt vĩ đại. Vấn đề bây giờ là thời gian, là thời điểm thích hợp,” huyền thoại quần vợt Mỹ - Sampras chia sẻ.

diem-tin-the-thao-1

 

Sharapova bật mí chuyện tình 3 năm: Theo Masha, tháng 10/2012, Dimitrov xin số điện thoại của cô thông qua một người bạn. Những cuộc trò chuyện điện thoại sau đó kéo họ lại gần nhau hơn. Sau khoảng 2 tháng, Dimitrov tỏ tình với "Búp bê Nga". Mối tình của họ kéo dài 3 năm, đến năm 2015 thì cả hai quyết định chia tay.

diem-tin-the-thao-2

 

US Open 2017 thừa tiền thiếu chất: Theo thống kê, tổng số tiền thưởng của US Open 2017 lên tới 50,4 triệu USD, tăng 9% so với giải năm 2016. Tuy vậy, giải năm nay chưa hẳn là một kỳ Grand Slam hay. Nadal trên đường tiến vào trận chung kết không phải chạm trán với bất cứ tay vợt nào nằm trong top 20 thế giới. Kevin Anderson, đối thủ của anh ở trận cuối cùng thì toàn thua ở cả 4 lần gặp gỡ.

diem-tin-the-thao-3

 

Irving phũ với King Lebron: Trong buổi trò chuyện trong show First Take Monday của ESPN, Kyrie Irving đã trải lòng về quyết định dứt áo rời khỏi Cleveland Cavaliers. Theo đó, Irving tiết lộ bản thân đã gửi yêu cầu ra đi mà chẳng cần hỏi qua ý kiến của LeBron James.

diem-tin-the-thao-4

 

Rio Ferdinand nhận lời vàng ngọc: Trước việc Rio sắp lấn sàn quyền anh, Woodhouse cũng đã gửi lời chúc tốt đẹp đến huyền thoại của Quỷ đỏ: "Chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Rio nếu anh ấy muốn thử sức ở môn quyền anh. Không ai có thể nói trước anh ấy có thể làm được hoặc không. Song, hãy sống cuộc sống của chính mình."

diem-tin-the-thao-5

 

Rossi chạy thử cho Grand Prix Aragon: Khả năng Rossi thi đấu ở GP Aragon vẫn chưa hẳn đã khép lại sau khi tay đua 38 tuổi này chạy thử ở trường đua Misano vào chiều thứ 2 vừa qua. Theo tiết lộ từ cha của Rossi, tay đua Yamaha đã hoàn tất khoảng 7 đến 8 vòng đua trước khi buộc phải dừng buổi chạy thử vì trời mưa.

diem-tin-the-thao-6

 

Sao Saigon Heat tóe máu vì chấn thương: Một chấn thương rợn người sau pha va chạm với ngoại binh Bilal Richarson của HCMC Wings khiến Việt kiều Anthony Vo bị rách mặt và anh phải nhập viện khẩn cấp.

diem-tin-the-thao-7

 

Tú Chinh đoạt HCB tại Aimag 2017: Dù đã thi đấu rất cố gắng trong phần thi chung kết nhưng Lê Tú Chinh chỉ giành HCB nội dung 60m tại Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á 2017.

diem-tin-the-thao-8

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 11:20 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục