Lấn sân quyền anh, huyền thoại MU nhận lời chúc từ "người đi trước"

11:59 Thứ ba 19/09/2017

TinTheThao.com.vnCurtis Woodhouse đã gửi lời chúc đến Rio Ferdinand sau khi cựu trung vệ MU công bố quyết định thử sức ở môn quyền anh.

Theo tờ Daily Telegraph, Rio Ferdinand đang lên kế hoạch tái xuất với làng thể thao nhưng không phải trên sân bóng đá mà là sàn đấu quyền anh. Dĩ nhiên, để trở thành tay đấm chuyên nghiệp, Rio sẽ buộc phải có sự chấp thuận từ Hội đồng quyền Anh của Anh BBBC (British Boxing Board of Control).

rio

 Cựu trung vệ MU vừa công bố quyết định thử sức ở môn quyền anh.

Nếu được cấp phép thi đấu, Rio sẽ trở thành tuyển thủ thứ 3 của làng bóng đá lấn sân sang quyền anh. Trước đó, 2 danh thủ Leon McKenzie và Curtis Woodhouse cũng đã thử sức ở môn này. Trong đó, cựu tiền vệ Birmingham là người gặt hái thành công hơn cả với đai vô địch hạng super lightweight của Anh năm 2012.

Trước việc Rio sắp lấn sàn quyền anh, Woodhouse cũng đã gửi lời chúc tốt đẹp đến huyền thoại của Quỷ đỏ: "Chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Rio nếu anh ấy muốn thử sức ở môn quyền anh. Không ai có thể nói trước anh ấy có thể làm được hoặc không. Song, hãy sống cuộc sống của chính mình."

Được biết, cựu trung vệ Manchester United từng lên tiếng thừa nhận mình là fan ruột của môn quyền anh. Anh bắt đầu lao vào tập luyện môn này thường xuyên nhằm quên đi nỗi nhớ bà xã Rebecca Ellison, người đã qua đời vì ung thư vú năm 2015.

Cựu đội trưởng tuyển Anh cũng thường xuyên đăng tải những đoạn clip ghi lại cảnh tập luyện quyền anh trên các trang mạng xã hội. 

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:43 19/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục