Điểm tin thể thao 13/08: Ánh Viên tiếp tục gây sốc ở cup thế giới, Tiến Minh quyết hạ số 4 thế giới

09:51 Thứ năm 13/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ánh Viên tiếp tục gây sốc ở giải thế giới, Tiến Minh quyết hạ tay vợt số 4 thế giới, Nadal và Djokovic dễ dàng vào vòng 3 Rogers Cup,... sẽ là những nội dung chính của phần điểm tin thể thao ngày hôm nay.

Kvitova, Wozniacki sớm bị loại khỏi Rogers Cup: Tại vòng 2, Victoria Azarenka đã dễ dàng đánh bại Petra Kvitova với tỷ số 2-0 (6-2, 6-3) chỉ sau 90 phút. Qua đó Azarenka đã tiến vào vòng 3 gặp hạt giống số 15 Sara Errani. Trước đó Caroline Wozniacki đã bất ngờ bị tay vợt 18 tuổi Belinda Bencic đánh bại với tỷ số 0-2 (7-5, 7-5).

Nadal khởi đầu ấn tượng ở Rogers Cup: Tay vợt số chín thế giới Rafael Nadal đánh dấu màn ra quân ấn tượng với chiến thắng 2-0 (7-6(4), 6-3) trước Sergiy Stakhovsky ở giải Rogers Cup diễn ra tại Canada. Ở vòng đấu tiếp theo Nadal sẽ gặp Mikhail Youzhny. Trước đó hạt giống số 1 của giải là Novak Djokovic đã gặp không ít khó khăn nhưng cũng giành phần thắng trước Thomaz Bellucci để vào vòng 3.

Tay vợt Rafael Nadal có khởi đầu thuận lợi tại Rogers Cup. Ảnh: Internet.

Hoàng Nam dừng bước ngay vòng 1 giải F26 Futures: Sau những màn trình diễn ấn tượng ở vòng sơ loại. Tay vợt số một Việt Nam đã gục ngã trước Tomas Papik của CH Séc với tỷ số 1-2 (1-6, 6-0, 2-6), Lý Hoàng Nam (hạng 1.319 ATP) chính thức dừng chân ở vòng một giải quần vợt F26 Futures – Sharm El Sheikh diễn ra ở Ai Cập. Sau giải này, Hoàng Nam sẽ tiếp tham dự một giải khác ở Ai Cập là F27 Futures – Sharm El Sheikh, diễn ra từ ngày 17 đến 23/8.

Rousey tự tin sẽ hạ gục Mayweather: Sau nhiều ngày im lặng, mới đây Ronda Rousey đã chính thức lên tiếng trước những phát biểu xem thường của Floyd Mayweather. "Floyd là một trong những võ sĩ hay nhất của mọi thời đại. Anh ta chắc chắn sẽ đánh bại tôi trong một trận đấu quyền anh. Nhưng tôi không chơi bộ môn này. Tôi đánh đấm để kiếm sống. Nếu đánh tay đôi trong một trận đấu không theo luật lệ thì tôi có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào trên hành tinh này."

Siêu anh hùng Arrow náo loạn võ đài WWE: Trong show RAW ngày 10/08, diễn viên Stephen Amell đã để lại không ít ấn tượng với màn xuất hiện của mình tại sàn đấu của WWE. Theo kịch bản đã được WWE dàn dựng, Stephen Amell đã bị đô vật Stardust khiêu khích, dẫn đến xích mích giữa cả hai. Chưa dừng lại ở đó, WWE cũng đã khiến nhiều người bất ngờ vì cũng trong show RAW vừa qua, họ đã thông báo Stephen Amell cũng sẽ có một trận đấu cùng Stardust tại sự kiện Summer Slam, một trong bốn những sự kiện lớn nhất năm của WWE.

Jamaica đem đội hình khủng dự giải thế giới: Đội hình tuyển Jamaica tham dự giải điền kinh VĐTG 2015 (diễn ra từ ngày 22 đến ngày 30-8 tại Bắc Kinh sẽ bao gồm 53 VĐV (27 VĐV nam, 26 VĐV nữ), trong đó có 15 người nổi danh từng giành được các huy chương cá nhân và tiếp sức ở kỳ giải VĐTG lần trước và tất nhiên là không thể thiếu vắng 'tia chớp' Usain Bolt. Đây là đội hình “mạnh nhất và đông đảo nhất” của làng điền kinh Jamaica trong lịch sử tham dự các kỳ giải VĐTG do IAAF đứng ra tổ chức.

Hạ số 10 thế giới, Tiến Minh thách thức số 4: Sau khi hạ gục Parupalli Kashyap (hạng 10 thế giới) tay vợt nam số một Việt Nam Nguyễn Tiến Minh rất hưng phấn và tự tin khi đụng số 4 thế giới ở vòng 3. “Kento Momota là tay vợt hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, trong ba lần đụng nhau trước đây tôi đều giành chiến thắng. Tôi hơi mệt sau trận đấu với Parupalli Kashyap nhưng sau một ngày nghỉ ngơi, tôi nghĩ mình kịp hồi phục. Tôi sẽ ra sân với mục tiêu giành chiến thắng,” Tiến Minh chia sẻ.

Tiến Minh đang rất tự tin sau khi hạ tay vợt số 10 thế giới. Ảnh: Internet.

Trong khi đó Vũ Thị Trang đã không thể tạo bất ngờ khi thất thủ trước tay vợt số 6 thế giới là Wang Yihan với tỷ số 1-2 (18-21, 21-17, 12-21). Tuy thua nhưng tay vợt nữ số một Việt Nam đã cho thấy rõ sự tiến bộ cũng như cố gắng không mệt mỏi của bản thân trước cựu số một thế giới.

Quý Phước sang Nhật Bản điều trị chấn thương: Tại giải vô địch thế giới các môn thi đấu dưới nước, Hoàng Quý Phước bơi trong tình trạng chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương, đạt kết quả không tốt. “Chuyện Quý Phước chưa hoàn toàn bình phục chấn thương chúng tôi nắm rõ. Tuy nhiên, các chuyên gia bên Nhật Bản, nơi Quý Phước tập huấn cho rằng em nên thi đấu tại giải vô địch thế giới các môn thi đấu dưới nước, sẽ thu được những kinh nghiệm bổ ích,”” ông Đinh Việt Hùng, Tổng thư ký Hiệp hội thể thao dưới nước Việt Nam cho hay. Cũng theo ông Hùng thì sau giải đấu ở Nga, Quý Phước sẽ tiếp tục sang Nhật Bản điều trị chấn thương và tập huấn bởi nơi đây có điều kiện chữa trị, tập luyện tốt hơn nhiều tại Việt Nam.

Ánh Viên giành HCB lịch sử cho bơi lội Việt Nam ở cup thế giới: Nữ kình ngư sinh năm 1996 Nguyễn Thị Ánh Viên tạo thêm một cột mốc trong lịch sử bơi Việt Nam, khi về thứ hai với thời gian 4 phút 40 giây 79, chỉ đứng sau "Quý bà Thép" của đường đua xanh người Hungary Katinka Hosszu (4 phút 36 giây 25). Đây là chiếc huy chương bạc đầu tiên của bơi lội Việt Nam ở một giải đấu chính thức tầm thế giới của liên đoàn bơi lội thế giới FINA. 400m hỗn hợp nữ là nội dung cuối cùng của ngày thi đấu, cũng là của chặng một FINA World Cup 2015. Sau Moscow, thầy trò HLV Đặng Anh Tuấn sẽ sang Paris (Pháp) để tham gia chặng hai, trước khi trở về Mỹ ngày 18/8.

Ánh Viên tiếp tục lập kỳ tích cho bơi lội Việt Nam ở giải thế giới. Ảnh: Internet.

Quang Liêm bại toàn diện, Trường Sơn vô địch cờ nhanh tại giải châu Á: Kỳ thủ số một Việt Nam đã có một giải châu Á thất bại toàn diện khi không thể giành được tấm huy chương nào ở tất cả các nội dung thi đấu dù được đánh giá là ứng cử viên số một cho các nội dung này. Cụ thể Lê Quang Liêm chỉ đứng thứ 11 ở nội dung cờ chớp, về thứ 5 ở nội dung cờ nhanh và thứ 12 cho nội dung cờ tiêu chuẩn. Trong các kỳ thủ Việt Nam dự giải lần này chỉ có duy nhất Nguyễn Ngọc Trường Sơn là đăng quang ở nội dung cờ nhanh.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục