Điểm tin thể thao 13/06: Nadal vào bán kết giải Stuttgart, Lee Chong Wei dừng bước sớm tại SEA Games 28

08:58 Thứ bảy 13/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lee Chong Wei tái xuất ấn tượng nhưng vẫn phải dừng bước, Nadal nhọc nhằn vượt qua Bernard Tomic, Thua cơ thủ Việt Nam, Efren Reyes giải nghệ,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 13/06.  

Lee Chong Wei bất ngờ dừng bước sớm tại SEA Games 28. Lee Chong Wei đã phải dừng bước sớm tại SEA Games sau khi tuyển Malaysia để thua trước Indonesia trong trận bán kết. Cựu tay vợt số 1 thế giới đã dễ dàng đánh bại Firman Abdul Kholik với các tỷ số 21-19, 21-10. Tuy nhiên chiến dịch của đội tuyển Malaysia đã phải dừng lại khi đồng đội của anh, Mohamad Arif để thua trước Ihsan Maulana Mustofa ở trận đấu thứ 5 quyết định.

 Lee Chong Wei tái xuất ấn tượng nhưng vẫn phải dừng bước sớm tại SEA Games 28. Ảnh: Internet.

Nadal nhọc nhằn vượt qua Bernard Tomic. Tay vợt TBN đã có trận đấu tứ kết khá vất vả trước đàn em Bernard Tomic người Australia. Phải mất 3 séc, "Bò tót" Nadal mới khuất phục được đối thủ. Tỷ số các séc lần lượt là 6-4 6-7 6-3 nghiêng về Rafa.

Federer hoặc Murray sẽ vô địch Wimbledon. Đó là nhận định của cựu số 1 thế giới người Úc, Lleyton Hewitt. Hewitt cho biết: "Andy sẽ là tay vợt rất khó bị đánh bại. Điểm yếu lớn nhất của anh ấy có lẽ là giao bóng 2, nhưng Andy là người phòng ngự rất tốt. Andy đang có phong độ cao và mặt sân cỏ rất hợp với lối đánh của anh ấy. Bên cạnh đó là Federer. Họ là 2 ứng viên sáng giá nhất."

Thua cơ thủ Việt Nam, Efren Reyes giải nghệ. Trong làng Billiards&Snooker, rất hiếm cơ thủ toàn diện như Efren Reyes (Philippines). Nhưng sau trận thua Mã Minh Cẩm (Việt Nam) ở bán kết môn carom 1 băng tại SEA Games 28, ông rốt cuộc thừa nhận ở tuổi 60, đã đến lúc phải nhường sân chơi cho lớp trẻ. “Thời oanh liệt qua lâu rồi,” Reyes than thở khi nhớ lại ngày mình là cơ thủ đầu tiên của Philippines vô địch thế giới (không chỉ 1 mà 2 lần) cùng quãng thời gian thâu tóm 70 danh hiệu quốc tế.

Chủ nhà nổi giận vì 2 VĐV nhảy cầu kiểu em bé của Philippines.
Phần thi nhảy cầu của 2 VĐV Philippines Elmerson Fabriga và John David Bahoyo đều bị trọng tài cho điểm không, nhưng ban giám khảo cảm thấy bị xúc phạm vì Philippines đưa những VĐV chẳng biết gì đến dự SEA Games. Giám đốc Trung tâm thể thao dưới nước OCBC Mark Joseph đang chờ sự trả lời của ông trưởng đoàn bơi lội Philippines Richie Garcia giải thích về hành động mang tính xem thường này. 

Bộ đôi nhảy cầu Philippines thể hiện bài thi như những em bé…tắm sông. Ảnh: Internet.

Ánh Viên được lấy tên cho Quỹ khuyến khích tài năng bơi lội trẻ Việt Nam. Trước những thành tích ấn tượng tại SEA Games 28, kinh ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã được lấy tên cho Quỹ khuyến khích tài năng bơi lội trẻ Việt Nam. Chiều ngày hôm qua tại Hà Nội đã diễn ra buổi gặp gỡ công bố kế hoạch thành lập Quỹ khuyến khích tài năng bơi lội trẻ Việt Nam mang tên Ánh Viên và đóng góp kinh phí thành lập quỹ.

Wiggins phá kỷ lục thế giới đua tốc độ. Bradley Wiggins đã phá vỡ kỷ lục thế giới ở nội dung đua tốc độ trong 1 tiếng do Alex Dowsett từng lập ra (với 52,937km). Tay đua người Anh từng vô địch Tour de France đã chinh phục quãng đường dài 54,526km sau 60 phút đua tốc độ ở đường đua lòng chảo London Olympic.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục