Điểm tin thể thao 10/3: Sharapova có thể không bị cấm thi đấu; Tiến Minh - Vũ Thị Trang chuấn bị cưới

09:01 Thứ năm 10/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sharapova có thể thoát án phạt cấm thi đấu; “Gã điên UFC” lại bị dọa cướp ngôi; Tiến Minh - Vũ Thị Trang lên kế hoạch làm đám cưới;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 10/3.

Sharapova có thể thoát án phạt cấm thi đấu: Theo nguyên tắc của Cơ quan phòng chống doping quốc tế (WADA), chất meldonium có thể được VĐV sử dụng trong trường hợp bắt buộc để trị bệnh, tổ chức này vì thế cũng có thể xem xét và "nương tay" cho những trường hợp "dính chàm". Việc của Sharapova vào lúc này là phải chứng minh được cô dùng thuốc vì mục đích y tế (chữa bệnh) và không tìm ra được loại thuốc nào khác thay thế cho meldonium.

Sharapova đang trong giai đoạn khó khăn nhất sự nghiệp. Ảnh: Internet.

Sharapova rạng rỡ dạo phố giữa cú sốc doping: Sharapova rạng rỡ xuất hiện trên đường phố Los Angeles chỉ một ngày sau khi thông báo dương tính với chất cấm meldonium. "Búp bê Nga" diện quần legging cùng áo của Nike tới phòng tập dù vừa mới bị hãng này chấm dứt hợp đồng. Sau buổi tập, Sharapova lên xe tới siêu thị Whole Foods. Ngôi sao 28 tuổi tỏ ra đầy mạnh mẽ giữa tâm bão của dư luận và truyền thông.

Nga hy vọng Sharapova được thi đấu ở Olympic 2016: Chủ tịch Liên đoàn ​quần vợt Nga Samil Tarpisev ngày 8/3 đã bày tỏ hy vọng tay vợt nữ người Nga, Maria Sharapova vẫn có thể thi đấu tại Olympic 2016 ở Rio de Janeiro (Brazil) mặc dù bị phát hiện sử dụng doping.

​Trả lời phỏng vấn hãng tin TASS của Nga, ông Tarpisev tuyên bố: "Vụ việc này hết sức vớ vẩn. Tôi cho rằng các vận động viên thể thao có thể uống những gì mà các bác s​ỹ và các nhà vật lý điều trị đưa cho họ. Tôi cho rằng Sharapova sẽ vấn được thi đấu tại Olympic 2016, nhưng chúng ta sẽ phải chờ đợi diễn biến tiếp theo."

Porsche cắt hợp đồng với Sharapova: Sharapova trở thành đại sứ thương hiệu của Porsche cách đây ba năm. "Búp bê Nga" thường xuyên xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của hãng xe này bên lề các giải đấu. Porsche sẽ tạm ngưng hợp đồng với ngôi sao 28 tuổi và chờ đợi kết luận cuối cùng phía tòa án thể thao.

Frankie Edgar gửi lời thách đấu. Ảnh: Internet.

“Gã điên UFC” lại bị dọa cướp ngôi. Bị Nate Diaz đánh bại trong sự kiện UFC mới đây nhưng McGregor vẫn đang là ĐKVĐ hạng lông, chính vì thế có rất nhiều đối thủ muốn thách đấu với võ sỹ người Ireland. Mới nhất là Frankie Edgar, người đã buông ra những lời lẽ hết sức mạnh miệng: “Nếu là đàn ông, hắn ta sẽ chọn tôi.”

Nguyễn Ngọc Trường Sơn bị cầm hòa ngày 2 giải HD Bank. Hạt giống số 4 cũng là niềm hy vọng số 1 của cờ vua Việt Nam (elo 2.649) đã để kỳ thủ Stanislav Bogdanovich (Ukraine, elo 2.549) cầm hòa sau 34 nước đi. Trận hòa khiến Trường Sơn tạm lùi lại ở nhóm 2 nhưng vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch.

Chặng 2 giải xe đạp nữ Bình Dương mở rộng 2016. Chặng đua đường trường từ Gia Tân 2 (Đồng Nai) đi TP.Bảo Lộc dài 110 km. Tuyển thủ của Nhật Bản - Kaneko Hiromi (xếp hạng 9 ở giải vô địch Châu Á vừa qua) đã chinh phục thành công đỉnh đèo Bảo Lộc và về đích trước tiên, giành áo vàng sau hai chặng. Qua đó đưa ê kíp Nhật Bản vươn lên dẫn đầu ở giải đồng đội.

Cầu lông TP.HCM mất chuyên gia xịn. HLV người Indonesia Agus Dwi Santoso đã rời TP HCM. Được biết lý do mà Agus Dwi Santoso ra đi là vì chưa được ký hợp đồng sau hai tuần thử việc. Rời Việt Nam, ông Agus Dwi Santoso ngay lập tức được mời sang làm việc tại đội tuyển cầu lông Hàn Quốc.

Tiến Minh - Vũ Thị Trang trong ngày khai trương cửa hàng. Ảnh: Internet.

Tiến Minh - Vũ Thị Trang lên kế hoạch làm đám cưới: Mới đây, làng cầu lông Việt Nam tiếp tục nhận tin vui hơn nữa, khi Tiến Minh vừa tiết lộ, anh và Vũ Thị Trang dự định sẽ kết hôn vào cuối năm nay. Được biết, hai bên gia đình đã gặp gỡ và bàn về "đám cưới của tụi nhỏ". Tuy nhiên, thời điểm chắc chắn thì chưa thể xác định. Bởi cả Tiến Minh và Vũ Thị Trang đều có lịch thi đấu dày đặc.

Thanh Lê | 09:01 10/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục