Điểm tin thể thao 08/11: Ivanovic soán ngôi hoa khôi làng banh nỉ của Sharapova

08:52 Chủ nhật 08/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ivanovic soán ngôi hoa khôi làng banh nỉ của Sharapova, Tiến Minh và Vũ Thị Trang vẫn “an toàn” trong nhóm dự Olympic, Điền kinh thế giới sắp hỗn loạn?... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 08/11.

Ivanovic soán ngôi hoa khôi làng banh nỉ của Sharapova. Trang web hẹn hò Victoria Milan vừa thực hiện một cuộc khảo sát nhỏ trên gần 5.000 nam giới với câu hỏi "Ai là tay vợt nữ gợi cảm nhất làng banh nỉ?". Sau một tháng kết quả được công bố và không ít người bất ngờ khi Ana Ivanovic qua mặt Maria Sharapova để về nhất với 24% phiếu bầu.

Đây quả là một sự soán ngôi ngoạn mục bởi lâu nay Sharapova luôn chiếm vị trí độc tôn trong danh sách những bóng hồng đẹp nhất làng banh nỉ. Tuy nhiên lần này Masha chỉ về thứ hai với 21% phiếu bầu.

Xác định đủ bốn gương mặt lọt bán kết WTA Elite Trophy. Venus Williams, Roberta Vinci, Karolína Plískova, Elina Svitolina trở thành bốn cái tên chính thức chơi bán kết giải quần vợt Elite Trophy diễn ra tại Trung Quốc.

WTA Elite Trophy là giải đấu diễn ra ngay sau WTA Finals tại Trung Quốc, quy tụ 12 tay vợt (đứng từ thứ 9 đến thứ 12 trên BXH WTA Race to Singapore) được chia làm bốn bảng. Nhà vô địch sẽ nhận số tiền 450.000 USD cùng 460 điểm thưởng.

Andy Murray rộng cửa chung kết. Trong quá khứ Murray chưa từng một lần làm được điều này. Thành tích tốt nhất của anh ở giải đấu diễn ra trên mặt sân cứng tại Paris là năm lần lọt tứ kết (2007, 2008, 2010, 2011 và 2014). Đây cũng là một trong những giải Masters 1.000 kém duyên nhất trong sự nghiệp của tay vợt 28 tuổi.

Nhiều yếu tố hiện ủng hộ Murray trong mục tiêu giành vé chung kết. Đó là một tỉ số đối đầu nhỉnh hơn đối thủ David Ferrer (thắng 10 - thua 6). Murray cũng được đánh giá cao hơn về sức trẻ trước một đối thủ năm nay đã 33 tuổi như Ferrer.

Tiến Minh và Vũ Thị Trang vẫn “an toàn” trong nhóm dự Olympic. Dù thi đấu không thành công ở những giải đấu gần đây, nhưng Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang vẫn đang trong nhóm “an toàn” để giành vé tham dự Olympic 2016.

Trong tuần này, 3 tay vợt của Việt Nam gồm Nguyễn Tiến Minh, Phạm Cao Cường và Vũ Thị Trang tham gia thi đấu tại giải cầu lông Bahrain International Challenge 2015 diễn ra từ ngày 3 đến 7/11. Đây là giải đấu để tay vợt trẻ Phạm Cao Cường tích lũy kinh nghiệm thi đấu sau khi vừa giành ngôi vô địch nội dung đơn nam giải vô địch quốc gia 2015. Với Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang đây là giải đấu để cả hai tích điểm nhằm giành vé tham dự Olympic 2016 tại Brazil.

Điền kinh thế giới sắp hỗn loạn? Buổi lễ thường niên trao thưởng các danh hiệu cao quý của môn điền kinh, dự kiến diễn ra vào ngày 28-11 tới tại Monaco, đã bị hủy bỏ khi IAAF đang bấn loạn với vụ việc điều tra cựu chủ tịch Lamine Diack (các VĐV đoạt giải sẽ được thông báo trên trang chủ của IAAF).

Ông Diack- 82 tuổi, quốc tịch Senegal - bị tình nghi nhận hơn 1 triệu euro năm 2011 để bao che cho hành vi sử dụng doping của các VĐV Nga. Nhiều quan chức IAAF cũng bị cáo buộc đã “nhắm mắt làm ngơ” trước vụ việc tày trời này. Trụ sở của IAAF tại Monaco đã bị lục soát, rất nhiều tài liệu bị niêm phong và mang đi để phục vụ điều tra.

Ngọc Hoa quyết cùng VTV Bình Điền Long An giành chức vô địch. Đội trưởng Nguyễn Thị Ngọc Hoa cho biết sẽ cùng các đồng đội ở VTV Bình Điền Long An giành chức vô địch giải bóng chuyền quốc gia 2015.

Hiện VTV Bình Điền Long An là một trong những đội bóng chuyền nữ sở hữu nhiều VĐV xuất sắc nhất Việt Nam. Trong tay HLV Nguyễn Văn Hải đang có những ngôi sao đẳng cấp như Nguyễn Thị Ngọc Hoa, Trần Thị Thanh Thúy, Hà Ngọc Diễm, Bích Trâm, Ánh Nguyệt, Kim Liên...

Trong đó, đội trưởng Nguyễn Thị Ngọc Hoa là cái tên nổi bật nhất. Phụ công sinh năm 1987 vẫn đang là phụ công chưa thể thay thế tại VTV Bình Điền Long An cũng như trong màu áo đội tuyển quốc gia. Với tài năng của mình, Ngọc Hoa đang trong năm thứ 3 thi đấu thuê tại Thái Lan và là năm thứ hai thi đấu trong màu áo đương kim vô địch quốc gia xứ sở chùa vàng Bangkok Glass.

Quý Nguyễn | 08:22 08/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục