Điểm tin thể thao 07/02: Lý Hoàng Nam sang Thái Lan "luyện công"

10:18 Thứ bảy 07/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lý Hoàng Nam sang Thái tập huấn chờ giải trẻ Roland Garros, UFC sẽ cấm thi đấu đối với Anderson Silva, Murray chính thức công bố ngày cưới,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 07/02.

Murray chính thức công bố ngày cưới. Theo đó, Andy Murray và bạn gái Kim Sears sẽ chính thức tổ chức hôn lễ vào ngày 11/4 /2015. Ngoài ra 1 số thông tin chi tiết khác về lễ cưới cũng được tiết lộ. Khách sạn Cromlix House, thuộc chủ sỡ hữu của Murray, sẽ là nơi tổ chức hôn lễ. Đây thực sự là một thông tin vui dành cho fan hâm mộ Murray, đồng thời sẽ là động lực để tay vợt này thi đấu thành công hơn trong mùa giải 2015.

Lý Hoàng Nam sang Thái tập huấn chờ giải trẻ Roland Garros. Tay vợt số một Việt Nam sẽ sang Thái Lan tập huấn và thi đấu hai giải trẻ hạng Grade 1 để kiếm vé dự giải trẻ Roland Garros 2015 tại Pháp. "Sau Australia Mở rộng 2015, tôi trở lại tập luyện tại Bình Dương. Đơn vị chủ quản Becamex chọn Thái Lan là địa điểm tập huấn của tôi ngay sau Tết Âm lịch. Trong thời gian tập huấn này, tôi sẽ tăng cường tập thể lực và kỹ năng giao bóng. Tôi muốn hoàn thiện chuyên môn để chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng tiếp theo trong năm nay", Hoàng Nam chia sẻ

Hoàng Nam đặt mục tiêu vào bán kết hai giải Grade 1 tại Thái Lan và Malaysia trong tháng 3 tới đây để có suất chính thức dự giải trẻ Roland Garros. Ảnh: Internet

Sợ mất bồ "già", Hamilton bay gấp về London. Theo tờ Dailymail cho biết nhà vô địch Công thức 1, Lewis Hamilton không ngần ngại khi thuê hẳn một chiến máy bay riêng để trở về thành phố London (Anh) gặp cô bồ "già" Nicole Scherzinger, sau khi nữ ca sĩ 36 tuổi chính thức nói lời chia tay Hamilton ngày hôm qua sau 7 năm yêu nhau của hai người. Một nguồn tin thân cận chia sẻ: “Họ đã yêu nhau bảy năm nay, và luôn luôn có cùng một lý do để họ nói lời chia tay nhau mà thôi. Và thực sự, tình yêu luôn là cầu nối để họ trở lại với nhau".

Bouchard thuê cựu HLV của Azarenka. Theo tin mới nhất, tay vợt xinh đẹp người Canada đã quyết định hợp tác với HLV Sam Sumyk, cựu HLV của cựu số 1 TG Victoria Azarenka. Đây là HLV từng giúp tay vợt người Belarus đăng quang ở 2 kỳ Grand Slam ở Australian Open.

Park Tae Hwan được minh oan. Tượng đài bơi lội 24 tuổi của Hàn Quốc Park Tae Hwan đã được minh oan về xìcăngđan doping, khi các công tố viên nước này tuyên bố về việc họ sẽ truy tố bác sĩ đã tiêm thuốc có chứa testosterone steroid cho Park Tae Hwan. Người phát ngôn văn phòng công tố cho biết vị bác sĩ này mang họ Kim nhưng không nói rõ tên, bị truy tố vì tội “sơ suất gây thương tích cho người khác”. Park Tae Hwan là VĐV bơi lội Hàn Quốc đầu tiên đoạt HCV tại Olympic khi đoạt HCV 400m tự do và HCB 200m tự do tại Olympic Bắc Kinh 2008.

Ngôi sao bơi lội Park Tae Hwan của Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Vladimir Klitschko: Muốn đấm gục “Rocky Balboa của Philadelphia”. Klitschko - võ sĩ người Ucraina có biệt danh Tiến sĩ Búa thép - phát biểu: “Tôi và Bryan sẽ tạo ra một màn giải trí mãn nhãn dành cho quý vị vào ngày 25-4 tới đây. Byrant Jennings là một trong những người khởi nghiệp khá muộn trong môn quyền Anh chuyên nghiệp, nhưng anh ta là đối thủ hàng đầu. Tôi có thể thấy được sự khát khao và cả ước nguyện của anh ta. Tất cả những điều đó khiến tôi nghĩ rằng, trận đấu sắp tới sẽ rất, rất hào hứng. Đây chính là cơ hội cuộc đời của anh ta. Là một nhà vô địch, tôi là một kẻ xấu. Thậm chí, tôi là một kẻ xấu đến tồi tệ trong làng quyền Anh của cái hành tinh này. Vậy nên, sẽ không hề có một… kết cục tốt cho Jennings".

Vladmir Klitschko đang rất tự tin và hào hứng trước trận đấu với Bryant Jennings.

UFC sẽ cấm thi đấu đối với Anderson Silva. Sự việc Anderson Silva bị phát hiện dương tính với Drostanolone đang trở thành tâm điểm của làng MMA. Mới đây trang chủ của UFC đã đăng một thông điệp: "Anderson Silva là một trong những vận động viên vĩ đại nhất mà thể thao từng có được. Chúng tôi sẽ vẫn luôn sát cánh và ủng hộ anh ấy trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên với những kết quả mà NSAC (Ủy ban thể thao bang Nevada) đã đưa ra, chúng tôi sẽ tôn trọng điều đó". Hiện có thông tin cho rằng UFC sẽ hủy toàn bộ kế hoạch về những trận đấu sắp tới của Anderson Silva, tuy nhiên nhiều khả năng họ vẫn sẽ để võ sĩ 39 tuổi này tham gia vào công tác huấn luyện và đào tạo cho các võ sĩ tại TUF.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục