Điểm tin thể thao 04/04: Novak Djokovic đối đầu Andy Murray ở chung kết Miami Masters

10:35 Thứ bảy 04/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lý Hoàng Nam dừng bước ở tứ kết Indonesia F1 Future, Djokovic tái ngộ Murray tại chung kết Miami Masters, Tay vợt nữ suýt ngất sau trận đấu dài nhất lịch sử,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 04/04.

Djokovic tái ngộ Murray tại chung kết Miami Masters. Không có cú sốc nào xảy ra ở trận đấu giữa Murray và Berdych diễn ra rạng sáng 4/4. Murray với phong độ ổn định tiếp tục minh chứng mình là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch. Chiến thắng với cùng tỉ số 6-4 trong hai ván giúp cựu vô địch Wimbledon giành suất đầu tiên vào chơi trận chung kết Miami. Tấm vé thứ hai chơi trận chung kết thuộc về Novak Djokovic khi tay vợt này đánh bại Inser 7-6, 6-2 sau 90 phút thi đấu.

Djokovic sẽ có cuộc hội ngộ đáng được chờ đợi với Andy Murray. Ảnh: Internet

Lý Hoàng Nam dừng bước ở tứ kết Indonesia F1 Future. Tay vợt trẻ Việt Nam để thua tay vợt chủ nhà Indonesia với tỷ số các set 2-6, 6-7 trong trận tứ kết diễn ra chiều 3/4. Rungkat là đối thủ mạnh đối với Hoàng Nam. Tay vợt sinh năm 1990 này hơn Hoàng Nam bảy tuổi. Rungkat xếp vị trí thứ 579 ATP trong khi Hoàng Nam xếp 1587. Dù bị loại, Hoàng Nam cũng tích lũy nhiều kinh nghiệm. Đây là giải nhà nghề đầu tiên Lý Hoàng Nam vào đến tứ kết.

"VTF sẽ cấm thi đấu những tay vợt vô kỷ luật". Đó là phát biểu của ông Nguyễn Quốc Kỳ - tổng thư ký Liên đoàn quần vợt VN (VTF) – sau câu chuyện tay vợt Lâm Quang Trí của tuyển quần vợt VN công khai lên facebook chỉ trích Hoàng Longy. Ông Nguyễn Quốc Kỳ cho biết: “Hoàng Longy đi theo đội để viết bài cho tạp chí Vietnam Tennis Lifestyle Magazine, anh ta có quyền bình luận theo quan điểm của mình. Tuy nhiên, Hoàng Longy vẫn có một số sai phạm trong cách cư xử và VTF sẽ có hình thức kỷ luật, cách ly anh khỏi đội tuyển trong tương lai. Việc Lâm Quang Trí có lời lẽ xúc phạm Hoàng Longy trên facebook cũng là chuyện cá nhân, VTF không có quyền xử lý. Vấn đề ở đây là một số thành viên đội tuyển, nhất là Lâm Quang Trí, đã không tuân thủ chiến thuật của chuyên gia, đội trưởng”.

Tay vợt nữ suýt ngất sau trận đấu dài nhất lịch sử. Giải cầu lông Malaysia Open đang diễn ra ở Kuala Lumpur mới đây chứng kiến một trong những cuộc so tài dài nhất lịch sử làng cầu. Đó là trận đấu tứ kết giữa hai tay vợt Wang Shixian (Trung Quốc) và Nozomi Okuhara (Nhật Bản). Trận đấu chỉ có thể kết thúc sau đúng 1 giờ 51 phút tranh tài với phần thắng 21-19, 15-21, 20-22 thuộc về Wang Shixian.

Hình ảnh Okuhara gần như ngất xỉu bên ngoài hành lang nhà thi đấu. Ảnh: Internet

Sau trận đấu, cả 2 tay vợt đều "thở không ra hơi", thậm chí Okuhara gần như bị kiệt sức và phải nằm vật ra ngay tại hành lang nhà thi đấu để nằm nghỉ ngơi dưỡng sức.

Federer top 5 trong số 20 VĐV xuất sắc nhất 20 năm qua. Mới đây website thể thao uy tín ESPN.com đã tiến hành bình chọn 20 VĐV xuất sắc nhất 20 năm qua. Theo đó đứng đầu danh sách là VĐV bóng rổ Michael Jordan. Xếp thứ 2 là VĐV bóng rổ khác LeBron James. Tay golf Tiger Woods xếp thứ 3.

Xếp thứ 4 là cầu thủ bóng bầu dục Tom Brady, người có cô vợ siêu mẫu nổi tiếng Gisele Bundchen. Xếp thứ 5 và thứ 6 là hai đại diện của làng quần vợt, Roger Federer và Serena Williams.

Muay Thai sẽ xuất hiện trên sàn đấu giải Võ cổ truyền tranh đai Let’s Viet. Theo thông tin từ BTC, sẽ có những trận tranh tài ở bộ môn Muay Thai trong khuôn khổ giải Boxing, Võ cổ truyền tranh đai vô địch Let’s Viet lần thứ III năm 2015.

Giải Boxing và Võ cổ truyền các vận động viên xuất sắc toàn quốc tranh đai vô địch Let’s Viet lần 3-2015 dự kiến sẽ khai mạc vào ngày 30/5/2015 tại CLB võ thuật QK7, Phổ Quang, Tân Bình, TP.HCM. Những trận tranh tài nảy lửa ở giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên của giải sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 14h thứ 7 hàng tuần.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục