Điểm tin thể thao 03/08: Federer ‘tử chiến’ Nadal vì ngôi số 1; Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tăng cường mạnh mẽ

10:29 Thứ năm 03/08/2017

TinTheThao.com.vnMỹ nhân Nga 16 năm không biết mặt bố chồng; Sharapova bỏ giải ở Mỹ; Hoàng Nam đè bẹp đối thủ;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 03/08.

Federer tham dự Rogers Cup: Người hâm mộ sẽ lại được có cơ hội chứng kiến Roger Federer thi đấu tại giải quần vợt Rogers Cup diễn ra từ ngày 6 đến ngày 13/8 tới tại Montreal, Canada. Đây là tuyên bố mới nhất của tay vợt người Thụy Sỹ, sau chức vô địch lần thứ 8 tại Wimbledon.

diem-tin-the-thao-1

 

Mỹ nhân Nga 16 năm không biết mặt bố chồng: Sau hơn 16 năm hẹn hò mặn nồng cùng ca sĩ Enrique Iglesias, đến thời điểm nay, Anna Kournikova vẫn chưa một lần gặp gỡ... "ba chồng", cha của Enrique - ông Julio Iglesias.

diem-tin-the-thao-2

 

Nadal cạnh tranh ngôi số 1: Nadal đang đứng thứ 2 với 7.465 điểm, chỉ kém Murray đúng 285 điểm. Trong bối cảnh đương kim số 1 thế giới vẫn chưa thể thi đấu trở lại do đang điều trị chấn thương hông, việc tay vợt Tây Ban Nha lên đỉnh thế giới khi BXH ATP được cập nhật lại vào 14-8 là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Để làm được điều này, Nadal cần phải đăng quang tại giải quần vợt Rogers Cup sắp tới tại Montreal (Canada).

diem-tin-the-thao-3

 

Sharapova bỏ giải ở Mỹ: Trước thềm diễn ra vòng 2 của Bank of the West Classic, BTC đã xác nhận việc Maria Sharapova quyết định rút lui khỏi giải đấu vì chấn thương. Theo đó, các bác sĩ cho rằng Masha nên nghỉ thi đấu để cho chấn thương nơi cánh tay trái trở nên nghiêm trọng hơn. Bên cạnh đó, Sharapova cũng gặp vài vấn đề ở đùi kể từ hồi tháng 5.

diem-tin-the-thao-4

 

Huyền thoại tin Kobe Bryant xếp trên LeBron James: "Tôi có thể xếp LeBron trên Kobe không trong danh sách những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử? Câu trả lời là Không," Cựu sao bóng rổ từng 6 lần vô địch NBA nói tiếp: "5 thì phải lớn hơn 3 chứ.... Kobe đã có 5 chức vô địch trong khi LeBron chỉ có ba mặc dù anh ấy có tới 7 lần vào loạt chung kết tổng."

diem-tin-the-thao-5

 

Nhật Bản bảo vệ thành công ngôi vương: Đối diện với Kazakhstan ở chung kết, Nhật Bản với lối chơi cực kỳ cơ động đã giành chiến thắng dễ 25-13, 25-20 trong hai ván đầu. Kazakhstan gỡ lại danh dự bằng chiến thắng 27-25 trong ván ba, song đó là tất cả những gì họ có thể làm được, bởi Nhật Bản sau đó trở lại kịp thời để chốt lại trận đấu bằng tỷ số 25-23 trong ván bốn.

diem-tin-the-thao-6

 

Hoàng Nam đè bẹp đối thủ: Tay vợt số 1 Việt Nam vượt qua Kerdlaphee Kittirat (Thái Lan) để giành quyền vào tứ kết đơn nam giải quần vợt nhà nghề Thái Lan F4 Futures. Trước tay vợt chủ nhà mới 17 tuổi lại chưa có thứ hạng nhà nghề cao, hạt giống số 1 Hoàng Nam chơi lấn lướt, kiểm soát thế trận tốt và giành chiến thắng 2-0 (6/2, 6/1).

diem-tin-the-thao-7

 

Thanh Thúy trở lại tuyển dự SEA Games: Cùng với sự trở lại của Lê Thanh Thúy cũng đồng nghĩa với danh sách ĐTQG sau khi tham dự VTV Cup 2017 vừa qua sẽ có sự thay đổi. Cái tên bị loại là chủ công Dương Thị Hên thuộc biên chế CLB VTV Bình Điền Long An.Như vậy 3 cầu thủ trẻ là Dương Thị Hên, Lê Thị Hồng và Trịnh Thị Huyền cũng sẽ rời đội tuyển để về tập luyện cùng CLB.

diem-tin-the-thao-8

 

Ánh Viên dồn sức cho SEA Games: VĐV gốc Cần Thơ thổ lộ: “Đấu trường thế giới là nơi tôi cần chinh phục, còn SEA Games là chỗ tôi phải nỗ lực khẳng định vị thế của bơi lội Việt Nam với khu vực. Tôi quyết tâm thi đấu tốt ở cả hai giải”. Nhưng những gì diễn ra tại Hungary chưa cho thấy điều đó. Ở hai nội dung sở trường, 200m và 400m hỗn hợp, kình ngư 20 tuổi đều không lọt vào vòng chung kết. Cô về đích thứ 18 ở đường bơi 200m và thứ 10 ở cự ly 400m.

diem-tin-the-thao-9

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 10:15 03/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục