Điểm tin thể thao 02/12: Cựu sao F1 thoát chết sau tai nạn, Hot girl bỏ bóng chuyền lấy chồng đại gia

10:05 Thứ ba 02/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu sao F1 thoát chết sau tai nạn kinh hoàng, Lần đầu nâng cúp sau 2 thập kỷ đua xe, Dương Thị Nhàn bỏ bóng chuyền lấy chồng đại gia... Là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 02/12.

Dù thua, Serena vẫn thấy vui: Dù không thể giúp cho đội của mình giành được chiến thắng ngay ở vòng đấu đầu tiên của giải giao hữu International Premier Tennis League 2014 - đội Singapore Slammers của Serena Williams đã để thua liên tiếp 3 trận đấu trong vòng đấu đầu tiên - tay vợt đương kim số 1 nữ thế giới vẫn cảm thấy hứng thú với thể thức thi đấu “nhanh nhưng mà đầy thú vị” của IPTL.

“Quả là không hề dễ dàng. Đây là giải đấu có thể thức thi đấu rất khó nắm bắt, nhưng tất nhiên, cũng nhờ như vậy mà tôi đã được trải qua rất nhiều khoảnh khắc đầy hứng thú, cùng với rất, rất nhiều niềm vui. Tôi yêu mến bầu không khí ở đây. Nếu bạn để thua trong một trận đấu, mọi người vẫn tươi cười và lạc quan với kết quả đó. Đó là điều khiến cho tôi cảm thấy yêu mến giải đấu này, yêu mến IPTL”.

Lý Hoàng Nam dự giải Eddie Herr ITF 2014: Sau khi thi đấu không mấy thành công tại hai giải III Abierto Juvenil Mexicano và XXVIII Yucatan Cup, Lý Hoàng Nam sẽ tiếp tục được thử sức mình tại Eddie Herr ITF - giải đấu được diễn ra tại bang Florida, Mĩ. Ở trận đầu tiên diễn ra hôm nay Hoàng Nam sẽ đụng đối thủ chủ nhà Vincent Brandon Lin. Nếu đạt được một kết quả tốt, khó khăn cực lớn sẽ đợi tay vợt Bình Dương ở vòng tiếp theo khi nhiều khả năng anh phải chạm trán hạt giống số 1 người Hàn Quốc Chung Yunseong.

Tay vợt Lý Hoàng Nam. Ảnh internet

Thầy cũ lên tiếng bênh vực Murray: Sergio Casal cho rằng việc Andy Murray lựa chọn Amelie Mauresmo làm HLV là điều hoàn toàn hợp lý. “Murray đã làm việc với Lendl và bây giờ là Mauresmo. Bạn luôn luôn có thể học được một điều gì đó từ các nhà vô địch. Nó phụ thuộc vào sự kết nối. Nhưng điều quan trọng, cậu ấy được hợp tác với những nhà vô địch”.

Nhiều tuyển thủ rút lui khỏi cuộc đua xe đạp xuyên Việt: Ngày hôm nay 2-12, cuộc đua xe đạp xuyên Việt 2014 – Cúp Quốc phòng Việt Nam sẽ khởi tranh với chặng thi đấu đầu tiên từ TP Cà Mau đi TP Cần Thơ dài hơn 180km. Tuy thế trước chặng nhiều tuyển thủ Quốc Gia như Lê Văn Duẩn, Mai Nguyễn Hưng, Bùi Minh Thụy đã tuyên bố rút lui khiến giải đấu trở thành cuộc cạnh trang quyết liệt của nhiều cua rơ trẻ.

Cựu sao F1 thoát chết sau tai nạn kinh hoàng: Mark Webber may mắn thoát nạn sau khi chiếc Porsche do anh cầm lái va chạm tóe lửa với một chiếc xe khác tại giải đua xe World Endurance Championship.

Hình ảnh chiếc xe của Mark Webber sau tai nạn. Ảnh internet

Ruben Barrichello lần đầu nâng cúp sau 2 thập kỷ đua xe: Ở tuổi 42, trong một môn thể thao đòi hỏi phải “nhanh tay nhanh mắt” nhưng Ruben Barrichello đã cho thấy tuổi tác không ảnh hưởng tới tốc độ của anh. Mới đây, cựu tay lái F1 đã đoạt chức vô địch tại giải đua xe Brazil's Stock Car V8 sau hai mùa thi đấu. Điều đáng nói, đây mới là danh hiệu đầu tiên của anh sau hơn 2 thập kỷ chờ đợi.

Memphis có trận thắng thứ 5 liên tiếp: Trong trận đấu sáng qua, Memphis Grizzlies đã hoàn toàn không để cho đội chủ nhà Sacramento Kings một cơ hội nào để tạo nên bất ngờ khi giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 97-85. Đây đã là trận thắng thứ 5 liên tiếp của Memphis trong thời gian qua, và cũng là trận thắng thứ 15 trong tổng số 17 trận đã đấu của họ mùa này.

Dương Thị Nhàn bỏ bóng chuyền lấy chồng đại gia: Ở tuổi 19 và tài năng đang chớm nở, người đẹp bóng chuyền đất Long An bất ngờ chia tay thảm đấu để lấy chồng là một doanh nhân Việt kiều rất chóng vánh.

Dương Thị Nhàn. Ảnh internet
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục