Điểm tin tennis, F1 sáng 27/1: Sharapova vào chung kết Úc mở rộng

08:55 Thứ sáu 27/01/2012

Vượt qua Kvitova, Masha đã ghi tên mình vào trận đấu cuối cùng của Úc mở rộng.

Sharapova và Kvitova đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn. Không tay vợt nào chiếm ưu thế vượt trội. Trong 2 set đầu tiên, mỗi người chiếm ưu thế một set. Masha mở màn tuyệt vời và thắng chóng vánh ở set 1. Set 2 Kvitova nhanh chóng lập lại thế quân bình để đưa trận đấu bước sang set quyết định. Sau những màn rượt đuổi tỷ số liên tục giữa hai bên, cuối cùng Sharapova bẻ gãy game thứ 10 mà Kvitova giao bóng để giành chiến thắng quyết định 6-4 ở set 3 sau cú đánh bóng ra ngoài của tay vợt CH Czech.

Vượt qua thử thách

Ở trận chung kết Masha sẽ đụng độ với Arazenka. Thất bại này một lần nữa khiến Kvitova bỏ lỡ cơ hội chiếm ngôi số 1 WTA. Ngược lại, cả hai tay vợt vào CK là Sharapova và Azarenka đều có cơ hội leo lên đứng đầu BXH nếu họ chiến thắng đối thủ của mình trong trận đấu quyết định.

Djokovic tâm lý chiến với Murray. Trước trận bán kết, tay vợt Serbia đưa ra những nhận xét về sự kết hợp giữa Murray và Ivan Lendl: “Tôi không nhận thấy những sự khác biệt rõ ràng. Theo tôi những ảnh hưởng của Ivan Lendl với Andy cần phải có thêm thời gian để chứng minh.”

Anh em nhà Bryan hào hứng trước cơ hội giành Grand Slam thứ 12: “Chúng tôi đang cảm thấy rất khó ngủ bởi sự hào hứng và tâm trạng rất hồ hởi. Hy vọng chúng tôi sẽ có thể chơi với phong độ cao nhất và gặp may mắn.”

Webber bắt tay vào chuẩn bị cho mùa giải mới. Tay đua người Úc đã trở lại đại bản doanh của Reb Bull, Milton Keynes để làm việc cùng các kỹ sư. Anh cho biết: “Tôi đã có những ngày nghỉ rất thoải mái và giờ là lúc để làm việc hết mình”.

Mẫu xe mới của Red Bull sẽ được cho ra mắt vào ngày 6/2. Một vài ngày sau Webber sẽ chạy thử nghiệm tại Jerez, Tây Ban Nha.

Neo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục