Điểm tin tennis, F1 sáng 20/2: Federer có chức vô địch đầu tiên

08:06 Thứ hai 20/02/2012

“Tàu tốc hành” đã trình diễn phong độ ấn tượng trong trận CK Rotterdam.

Federer có chức vô địch đầu tiên trong năm 2012. Huyền thoại người Thụy Sĩ đã xuất sắc đả bại Del Potro 6-1, 6-4 trong trận CK giải Rotterdam. Đây là chức vô địch thứ hai của Federer ở giải đấu này.

Federer dễ dàng đánh bại Del Potro

Azarenka tiếp tục thăng hoa. Nhà ĐKVĐ Úc mở rộng đã vượt qua ĐKVĐ Mỹ mở rộng Stosur với tỷ số 6-1, 6-2 để mang về danh hiệu vô địch giải Qatar Open.

Jankovic đặt mục tiêu số 1 trong năm. Tay vợt người Serbia tiết lộ tham vọng lớn nhất của cô trong năm nay là chiếc huy chương vàng Olympic London.

Các tay vợt Anh thiếu bản sắc. Đó là nhận định của Andy Murray trong cuộc trả lời phỏng vấn mới thực hiện trên BBC. Tay vợt số 1 xứ sương mù cho rằng lối chơi của những người đồng nghiệp đến từ Tây Ban Nha, Mỹ hay Pháp đặc trưng và dễ nhận biết hơn.

Mercedes không thử xe mới. Trong khi các đối thủ thử nghiệm và giúp các tay đua thích nghi với mẫu xe mới tại Jerez, thì Mercedes phải sử dụng lại xe mùa trước để thi đấu. Kỹ sư trưởng Bob Bell tuyên bố : “Mercedes không quan tâm đến cuộc đua Jerez. Những yếu tố quyết định đến thành công của chúng tôi sẽ nằm ở cuộc đua thử thứ hai”. Có lẽ đây chỉ là những lời bao biện cho việc những kế hoạch của Mercedes liên tục bị thay đổi.

A.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục