Điểm tin tennis, F1 sáng 15/2: Không còn là số 1, Wozniacki thấy... vui

08:01 Thứ tư 15/02/2012

Tay vợt xinh đẹp người Đan Mạch, Caroline Wozniacki cho biết rằng cô cảm thấy rất thoải mái đầu óc khi ngôi số 1 WTA đã thuộc về... người khác.

Wozniacki giải thích: "Trong 2 năm là tay vợt nữ số 1 thế giới, tôi luôn phải đón nhận những lời ra tiếng vào. Đó là việc tại sao một tay vợt đứng đầu BXH WTA lại không thể vô địch Grand Slam. Nhưng hiện tại, tôi cảm thấy được chơi tennis một cách đúng nghĩa. Tôi rất thoải mái...".

Federer đã không giữ được sự điềm tĩnh thường thấy và tỏ ra bực tức khi bị hỏi quá nhiều về thất bại tại Davis Cup. Anh cũng cho biết bản thân mình chưa quyết định sẽ tiếp tục chơi cho ĐTQG Thụy Sỹ trong thời gian tới hay chỉ tập trung vào sự nghiệp cá nhân.

Trước đó, Federer đã phủ nhận mâu thuẫn với người đồng đội Wawrinka. "Có nhiều lý do dẫn đến thất bại của Thụy Sĩ. Đầu tiên và quan trọng nhất là việc ĐT Mỹ đã thi đấu rất hay. Không có bất cứ hiểu lầm nào giữa tôi và cậu ấy. Báo chí đã cố tình tạo ra một điều không hề có thật.”

Federer phủ nhận xích mích với Wawrinka

Tay vợt người Đức, Angelique Kerber vừa giành danh hiệu WTA đầu tiên trong sự nghiệp sau khi đánh bại Marion Bartoli trong trận CK Paris mở rộng với tỷ số 2-1 (7-6, 5-7 và 6-3). Như vậy chức vô địch này đã đưa Kerber từ vị trí thứ 27 lên 22.

ĐT nam Davis Cup của Pháp đang tính tổ chức trận Tứ kết với Mỹ (diễn ra ngày 6/8) ở sân đấu ngoài trời. Được biết thành phố Nice đang là nơi có khả năng được lựa chọn cao nhất.

Theo Dietrich Mateschitz, chủ sở hữu của Red Bull, Sebastian Vettel có tất cả những phẩm chất để tìm kiếm danh hiệu vô địch thế giới thứ ba liên tiếp. Bên cạnh đó, người đàn ông tỷ phú này còn hi vọng Mark Webber sẽ mạnh mẽ hơn nữa ở mùa giải năm nay.

Ông chủ của Lotus, Eric Boullier tỏ ra rất lạc quan về cơ hội tranh chấp vị trí cao của đội mình với sự góp mặt của cựu vô địch F1, Kimi Raikkonen trong mùa giải này dẫu cho hợp đồng của tay đua người Phần Lan chỉ có thời hạn đúng 1 năm.

QT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục