Điểm tin Tennis, F1 ngày 20/05: Chung kết trong mơ tại Rome Masters

13:05 Chủ nhật 20/05/2012

Giải Rome Masters đã đi đến những trận đấu cuối cùng và những tay vợt xuất sắc nhất đã được xác định.

Ở nội dung đơn nam, trong trận bán kết đầu tiên giữa Nadal và Ferrer, vua đất nện chỉ gặp khó khăn ở séc đầu tiên khi vất vả giành thắng lợi với tỷ số 7-6. Tuy nhiên sang séc thứ 2, Nadal đã dễ dàng đánh gục đối thủ đồng hương 6-0 để giành vé vào chơi trận chung kết.

Ở trận bán kết 2 giữa Federer và Djokovic, trận đấu đã không diễn ra hấp dẫn như mong đợi. Djokovic đã có một trận đấu quá tốt và chơi xuất sắc hơn nhiều so với tay vợt người Thụy Sĩ. Chung cuộc Djokovic vượt qua Federer 6-2 và 7-6 để tái ngộ Nadal trong trận cuối cùng của Rome Masters.

Ở nội dung đơn nữ, Maria Sharapova và Nali là những tay vợt giành quyền vào chơi trận chung kết. Sharapova dễ dàng vượt qua Kerber 6-3, 6-4. Còn Na Li không tốn mồ hôi bởi đối thủ của cô, Serena Williams đã xin bỏ cuộc trước khi trận đấu diễn ra.

Sharapova đang thi đấu rất ấn tượng

Kết quả cụ thể các trận bán kết đơn nam và đơn nữ:

Novak Djokovic (1) vs. Roger Federer (3) 6-2, 7-6 (7-4)
Rafael Nadal (2) vs. David Ferrer (6) 7-6 (8-6), 6-0
Maria Sharapova (2) vs. Angelique Kerber (12) 6-3, 6-4
Na Li (8) vs. Serena Williams (9) bỏ cuộc

Mark Webber chán cảnh “loạn xứ quân” tại F1 năm nay. Hầu hết đều cho rằng đây là mùa giải khó đoán biết nhất trong lịch sử F1 với tính chất cạnh tranh căng thẳng. Tuy vậy, những kết quả như thế lại không thực sự khiến Webber thích thú. Anh cho rằng, chính vì những diễn biến khó đoán trước mà những điều tốt đẹp hoàn toàn có thể trở nên xấu hơn, bất bình thường một cách nhanh chóng.

Ferrari mất niềm tin với Massa. Theo nhiều nguồn tin cho biết, BLĐ Ferrari đang cạn dần kiên nhẫn với tay đua Brazil Massa và có ý định muốn thanh lý tay đua này. Một đại diện của Ferrari cho biết: “Chúng tôi sẽ xem xét trường hợp của Massa trong thời gian tới. Cậu ấy là một tay đua giỏi, có nhiều kinh nghiệm nhưng Ferrari cần nhiều hơn thế. Chúng tôi cần có một tay đua có thể đủ lực để cạnh tranh chức vô địch và mang về cho đội những điểm số. Massa sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn.”

Anh Duy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục