Điểm tin sáng 23/01: Mou và Abramovich thường xuyên nhắn tin

08:06 Thứ tư 23/01/2013

Mourinho và Abramovich gần đây thường xuyên trao đổi bằng tin nhắn.

Mourinho sắp quay lại Chelsea? Nguồn tin thân cận với Abramovich tiết lộ rằng trong thời gian gần đây, Jose Mourinho và vị tỉ phú người Nga này rất hay liên lạc với nhau bằng những tin nhắn qua điện thoại. Điều này khiến nhiều người tin rằng nhà tài phiệt đang nối lại quan hệ và muốn Người đặc biệt quay lại Stamford Bridge. Được biết, vào cuối năm 2012 vừa qua, cô con gái Tifa của Mourinho cũng đã đi cùng mẹ đến London để ghi danh vào trường Camberwell, tọa lạc gần trụ sở Chelsea.

Van Persie muốn “nổ súng” nhiều hơn nữa. Dù đã ghi 22 bàn sau 23 trận cho MU nhưng ngôi sao người Hà Lan vẫn cho rằng anh còn có thể làm tốt hơn: “Thành tích như vậy vẫn chưa thực sự là tốt. Tôi muốn ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa trong mỗi trận đấu của MU. Muốn được như thế thì ít nhất tôi không được phép bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn như trong mấy trận đấu vừa qua”, Van Persie thú nhận.

Van Persie muốn ghi nhiều bàn hơn

Iniesta hết lời khen Valdes. Nói về người đồng đội đang có ý định rời Nou Camp, Iniesta cho biết: “Valdes đã khởi nghiệp ở đội một Barca 10 năm về trước. Công việc của anh, sự thể hiện của anh đã giúp anh trở thành một phần không thể thiếu ở đây. Trải qua những thời khắc khó khăn, Valdes đều vượt qua. Anh giành 5 danh hiệu Zamora và tôi nghĩ những danh hiệu của Barca suốt những năm qua sẽ không thể có được nếu thiếu Valdes. Anh là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất lịch sử CLB.”

Rộ tin đồn Sir Alex muốn bán De Gea. Pha bóng mắc lỗi mới đây ở trận hòa Tottenham đã làm nổi lên những tin đồn về việc HLV Ferguson muốn bán thủ thành người Tây Ban Nha. Thậm chí tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha hôm nay đã đăng tải thông tin khiến không ít người sốc. Theo đó chiến lược gia người Scotland đang nghĩ tới Pepe Reina của Liverpool như một sự thay thế hoàn hảo trong khung gỗ MU nếu như ông quyết định bán De Gea trong mùa Hè.

Arsenal hướng đến mục tiêu mới. Sau khi từ bỏ thần đồng Zaha, HLV Wenger đang nhắm đến tiền vệ thuộc biên chế của West Ham, Mohamed Diame. Trong buổi họp báo trước trận đấu với West Ham, Wenger cũng dành những lời khen ngợi cho Diame. “Cậu ấy có phong độ rất tốt và ảnh hướng lớn tới lối chơi của toàn đội bóng”. Được biết, Wenger đã cử tuyển trạch viên tới dự trận đấu giữa West Ham và MU tại FA Cup và trận hòa giữa đội bóng này với QPR hôm thứ Bảy tuần qua để xem giò Diame. Theo tìm hiểu của Goal, Arsenal đã đặt thời hạn cuối cùng để đưa ra đề nghị cho phía West Ham là vào ngày mai.

Sneijder đến Galatasaray vì Mourinho. Sau khi đặt chân lên đất Thổ Nhĩ Kỳ, tiền vệ người Hà Lan tiết lộ: “Tôi đã gọi cho Mourinho để tham khảo ý kiến ông ấy và ông ấy khuyên tôi nên gia nhập Galatasaray. Louis van Gaal cũng khuyên tôi như vậy. Thế nên đây là quyết định khá đơn giản. Tôi đã có 2 năm khó khăn tại Inter. Khi bạn giành được mọi chức vô địch thì sẽ khó để đoạt thêm. Tôi hy vọng sẽ có một trang mới tốt đẹp trong sự nghiệp tại Galatasaray”.
T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục