Điểm tin sáng 15/05: Higuain giải nghệ, Man Utd theo sát Kane

10:39 Thứ sáu 15/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Gonzalo Higuain tính chuyện giải nghệ, Man United quyết chi đậm vì Harry Kane,... là những tin đáng chú ý ngày 15/05.

Higuain tính chuyện giải nghệ: Năm nay 27 tuổi, đang ở đỉnh cao phong độ nhưng tiền đạo Gonzalo Higuain đứng trước nguy cơ giải nghệ sớm sau trận thua sốc của Napoli trước Dnipro, vì trước đó anh từng buột miệng nói rằng sẽ giải nghệ nếu như Napoli thua cuộc.

Gerrard thất vọng vì Sterling: Theo truyền thông Anh, đội trưởng của The Kop thời gian gần đây đã tỏ ra khá khó chịu trước việc Raheem Sterling chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng với Liverpool.

Benitez thừa nhận Napoli xứng đáng bị loại: Trong phát biểu mới đây, HLV Rafa Benitez thừa nhận Napoli hoàn toàn không xứng đáng góp mặt tại trận chung kết Europa League sau khi thất bại với tổng tỷ số 1-2 trước Dnipro.

Arsenal hưởng lợi nếu Barca vô địch Champions League: Theo thỏa thuận đã ký kết,  Arsenal sẽ nhận 3 triệu bảng từ vụ chuyển nhượng trung vệ Vermaelen nếu Barcelona đánh bại Juventus trong trận chung kết vào ngày 06/06.

Ngày Petr Cech rời Chelsea đang rất gần: Đích thân người đại diện của thủ môn Petr Cech cho biết khả năng thân chủ của mình rời Chelsea hè này là rất cao.

Man United quyết chi đậm vì Harry Kane: Theo tờ Daily Mail đưa tin, rất có khả năng Man Utd sẽ chấp nhận bỏ ra 45 triệu bảng để đưa Harry Kane về với Old Trafford trong mùa Hè này.

Barcelona nhận hung tin ngày tới Calderon: Theo những thông tin mới nhất, tiền đạo Luis Suarez của Barcelona đang đứng trước nguy cơ lỡ trận đại chiến với Atletico Madrid trên sân Vicente Calderon vào cuối tuần này vì chấn thương gặp phải trong trận đấu với Bayern Munich hồi giữa tuần.

Chelsea chính thức đón tân binh đầu tiên: Đêm qua, Chelsea đã chính thức xác nhận bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 với tiền vệ trẻ Nathan.

Thủ môn Nguyên Mạnh bị đẩy lên chơi trung vệ: Để có thể triển khai các bài tập theo giáo án trong bối cảnh thiếu hụt lực lượng, vừa qua HLV Miura đã phải để Nguyên Mạnh “bỏ” khung thành để lên chơi vị trí trung vệ.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục