Điểm tin sáng 09/02: Man City sứt mẻ lực lượng, Henry huấn luyện U19 Arsenal

09:33 Thứ ba 09/02/2016

(TinTheThao.com.vn) -  Man City sứt mẻ lực lượng, Henry huấn luyện U19 Arsenal sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

Silva có thể lỡ trận chung kết Capital One Cup. Ảnh: Internet.

Man City sứt mẻ lực lượng. Chấn thương gót chân mà tiền vệ David Silva gặp phải trong trận thua trước Leicester City nặng hơn dự kiến, và nó có thể khiến cầu thủ này phải rời xa sân cỏ tới 2 hay 3 tuần tới, theo các chẩn đoán từ bác sỹ. Điều này đồng nghĩa với việc Silva có thể vắng mặt trong trận đấu chung kết Capital One Cup với Liverpool tại Wembley vào ngày 28/02 tới.

Leicester City: Bây giờ hoặc không bao giờ. Thỉnh thoảng, trong cuộc sống, có những cơ hội chỉ đến duy nhất một lần trong đời con người. Trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, HLV trưởng Claudio Ranieri tin rằng, năm nay là cơ hội tuyệt vời để Leicester City làm nên lịch sử, hoặc là họ sẽ không bao giờ có được điều đó lần nữa.

Chelsea nhận tin dữ về Zouma. Trung vệ trẻ người Pháp có khả năng nghỉ tới hết mùa giải năm nay, thậm chí là cả giai đoạn tiền mùa giải 2016/2017 sắp tới. Và theo các thông tin mới nhất từ phòng y tế sân Stamford Bridge, cầu thủ người Pháp có thể nghỉ tới 6 tháng, do chấn thương dây chằng đầu gối khá nặng.

Henry huấn luyện U19 Arsenal. Huyền thoại của nửa đỏ Bắc London đã chính thức có những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp HLV. Vào thứ Hai vừa qua, cựu cầu thủ Thierry Henry của Arsenal đã có buổi tập với đội U19 Arsenal tại trung tâm London Colney trong vai trò HLV trưởng. Qua đó chính thức bắt đầu công việc “trồng người” của mình tại CLB cũ.

Rooney lên tiếng bảo vệ đàn em. Tiền đạo người Anh đã lên tiếng bác bỏ những lời chỉ trích nhắm vào tiền đạo Memphis Depay, sau trận hòa đáng tiếc với Manchester United.

Trước đại chiến, Kane “nắn gân” Man City. Họng pháo chủ lực của Tottenham Hotspur đã lên tiếng trước đại chiến giữa Manchester City và Tottenham Hotspur vào cuối tuần này. “Chúng tôi không sợ ai cả,” Harry Kane nói. “Chúng tôi đang tập trung hết sức mình cho những mục tiêu cao nhất.”

Rời M.U, Valdes mắc sai lầm ngớ ngẩn. Thủ thành Victor Valdes vừa để lại ấn tượng theo cách không thể tệ hơn tại Standard Liege. ia nhập Standard Liege, sau trận đầu trót lọt, Valdes lại vừa mang đến những nỗi thất vọng lớn cho CĐV đội bóng này. Cụ thể, Valdes có pha đấm bóng rất tệ hại, gián tiếp khiến Standard Liege thua chung cuộc Sint-Truidense 1-2.

Đội bóng Hàn Quốc tự tin đánh bại Hà Nội T&T ở giải châu lục. HLV trưởng Choi Jin-cheul lẫn hậu vệ trụ cột Kim Gwang-seok đều khẳng định Pohang Steelers sẽ giành chiến thắng trước Hà Nội T&T để tham dự vòng bảng AFC Champions League

NT | 09:01 09/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục