Điểm tin sáng 09/01: Aubameyang lên tiếng về Arsenal; Real lộ kế hoạch chuyển nhượng

09:10 Thứ bảy 09/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Aubameyang phủ nhận việc rời Dortmund; Zinedine Zidane bất ngờ khóa sổ chuyển nhượng Real

Aubameyang kiên quyết không sang Arsenal. Ảnh internet.

Hòa đội hạng 5, Klopp nhận hoàn toàn trách nhiệm. HLV người Đức tỏ ra khá thất vọng về kết quả, nhưng ông cho rằng mình mới là người phải chịu trách nhiệm, chứ không phải cầu thủ.

Guus Hiddink xác nhận sẽ rời khỏi Chelsea. HLV Guus Hiddink khẳng định sẽ không gắn bó với Chelsea sau khi mùa 2015-16 kết thúc, bất chấp kịch bản ra sao.

HLV Wenger so sánh trò cưng với QBV 2006. HLV Arsene Wenger thừa nhận Laurent Koscielny khiến ông nhớ đến hậu vệ huyền thoại Fabio Cannavaro.

Vòng 3 cúp FA: Liverpool suýt thua đội bóng vô danh. Hai lần bị đội chủ nhà Exeter City, song, Liverpool đã xuất sắc cầm hòa đối thủ trong trận đấu thuộc vòng 3 cúp FA diễn ra rạng sáng nay.

Bayern có câu trả lời cho Liverpool vụ Goetze. Giám đốc thể thao của Bayern Munich, Matthias Sammer khẳng định những tin đồn cho rằng Liverpool muốn có Mario Goetze chỉ là vô nghĩa.

'Hazard không ở đẳng cấp Messi và Ronaldo'. Đó là những khẳng định của cựu tuyển thủ quốc gia Bỉ, Wesley Sonck về năng lực thật sự của người đồng hương.

Aubameyang phủ nhận việc rời Dortmund. Đích thân tiền đạo người Gabon đã thừa nhận việc mình sẽ không đến Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Zinedine Zidane bất ngờ khóa sổ chuyển nhượng Real. Tân HLV Real Madrid, Zinedine Zidane khẳng định ông sẽ không chiêu mộ hay bán đi bất cứ ai trong mùa đông này.

Barcelona kháng cáo án phạt dành cho Luis Suarez. Barcelona đã xác nhận rằng họ sẽ kháng cáo án cấm thi đấu 2 trận ở Copa del Rey mà LĐBĐ Tây Ban Nha dành cho Luis Suarez.

Thanh Hậu dính chấn thương trước thềm cúp tứ hùng tại Gia Lai. Tin không vui cho HAGL, tiền vệ trẻ đầy triển vọng Phan Thanh Hậu vừa dính một chấn thương trong buổi tập mới đây.

Báo Nhật đánh giá gì về trận U23 Việt Nam – U23 Nhật Bản? Tờ Sponichi đã có một bài viết ngắn về trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Nhật Bản tối qua (7.1). Theo đó họ đánh giá, U23 Việt Nam đã có nhiều tiến bộ so với cách đây nửa năm, đồng thời cho rằng, sự chuẩn bị của U23 Nhật Bản là chưa thực sự tốt.

Thanh Hải | 09:10 09/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục