Điểm tin hậu trường 28/09: Sao M.U mừng Tết Trung thu cùng fan, Suarez làm tài xế riêng cho Messi

14:50 Thứ hai 28/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Schweinsteiger mừng Tết Trung thu cùng fan M.U, Suarez làm tài xế riêng cho Messi, Depay ăn mặc kỳ quái, khoe răng vàng mừng chiến thắng,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 28/09.

Hy hữu: Cầu thủ "giải cứu" bồ câu

Trong trận hòa 2-2 giữa Norwich City và West Ham United ở vòng 7 Premier League đêm qua, cầu thủ Jonny Howson đã có một hành động khá văn minh và đẹp, khi giúp đỡ một chú bồ câu bay lạc vào sân.

Số là, vào phút 55 của trận đấu, trọng tài đã phải cho dừng lại ít phút, để hậu vệ Jonny Howson đưa một chú bồ câu bay lạc vào sân vận động rời khỏi, nhằm tránh những rủi ro có thể xảy đến với chú chim này.

Hành động này của Howson được rất nhiều CĐV hai đội hoan nghênh, và nó nhanh chóng gây sốt trên các mạng xã hội ở Anh.

Schweinsteiger mừng Tết Trung thu cùng fan M.U

Tiền vệ người Đức lại tiếp tục ghi điểm bằng những cử chỉ, tuy nhỏ, nhưng chạm đến trái tim người hâm mộ.

Tuần trước, Schweinsteiger được nhắc đến nhiều sau cử chỉ tưởng hết sức nhỏ, trìu mến đeo chiếc băng đội trưởng vào tay cho đàn em De Gea, sau khi nhận nó từ tay Wayne Rooney, được HLV Van Gaal rút ra.

Đến hôm qua (27/9), anh lại tiếp tục làm "tan chảy" các cầu thủ thứ 12, khi dù vui cùng M.U lên đỉnh bảng Premier League nhưng không quên Tết trung thu đặc biệt diễn ra ở các nước châu Á. Tiền vệ có 7 lần ra sân cho Quỷ đỏ (3 lần đá chính) đã làm ngay một món quà gửi tới các fan. Đó là đoạn clip mà Schweinsteiger tươi cười gửi đi những lời tốt đẹp nhất: "Xin chào các fan hâm mộ M.U. Xin chúc tất cả các bạn một lễ hội trăng rằm thật tuyệt vời. Mong là các bạn có những giây phút thật ý nghĩa bên gia đình và bạn bè. Hãy tận hưởng ngày lễ thú vị này và cùng ăn bánh trung thu!"

Depay ăn mặc kỳ quái, khoe răng vàng mừng chiến thắng

Sau chiến công trong trận gặp Sunderland, Memphis Depay đã “tự thưởng” cho mình buổi “bay đêm” ở tụ điểm ăn chơi Suburbia ở thành phố Manchester.

Ngay khi xuất hiện, Depay đã thu hút mọi ống kính của phóng viên bằng phong cách ăn mừng kỳ quái. Cầu thủ này mặc chiếc áo da màu đen với những mảng gravity màu trắng. Ở bên trong là áo sơ mi có in hình đầu lâu.

Kèm theo đó, tiền vệ người Hà Lan còn “cố tình” khoe chiếc răng vàng mới của mình trước ống kính máy ảnh.

Bồ cũ gây chiến với Balotelli

Người đẹp Fanny Neguesha vừa những lời "đá xoáy" nhắm vào bạn trai cũ Mario Balotelli ngay sau khi siêu quậy đăng tải dòng startus:"Tôi đã làm gì sai đến nỗi không thể tìm đuợc tình yêu đích thực?"

Cô nàng đăng trên tài khoản Instagram một đoạn trong bài hát Labirinth do chính mình thể hiện với câu chữ đại loại như "em đã sống hạnh phúc thế nào khi không có anh..." Tuy nàng cựu WAGs đã xoá thông điệp đó, nhưng nhiều người tin rằng hành động vừa qua không khác nào "trả thù" bồ cũ.

Được biết, Fanny ngoài công việc là người mẫu, còn sắm vai ca sĩ. Cuối năm nay, bài hát Labirinth sẽ được chân dài hấp dẫn này cho ra mắt khán giả.

Suarez làm tài xế riêng cho Messi

Hôm nay Lionel Messi đến trung tâm luyện tập Ciutat Esportiva Joan Gamper để bắt đầu quá trình luyện tập hồi phục.

Được biết đích thân Luis Suarez đã tình nguyện đưa đi đón về Leo Messi trong thời gian ngôi sao Argentina không thể một mình lái xe.

Cũng liên quan đến chấn thương của Messi, theo tin từ Nou Camp thì ngôi sao Argentina sẽ kịp bình phục để đá trận gặp Real Madrid, làm khách Bernabeu vào 22/11. Bác sỹ của ĐT Argentina, ông Villani khẳng định chấn thương của ngôi sao Barca không quá nghiêm trọng và cầu thủ này chỉ cần dưới 2 tháng để bình phục.

Schweinsteiger hí hửng khoe ngôi số 1 của M.U

Cuối tuần trước, Man Utd đã leo lên ngôi số 1 Premier League sau khi đánh bại Sunderland 3-0. Trước đó, đội đầu bảng Man City đã trắng tay tại sân của Tottenham với thất bại nặng nề 1-4.

Đây là lần đầu tiên dưới thời Van Gaal và là lần đầu tiên sau 2 năm, Man Utd mới có thể giành được ngôi đầu bảng Premier League sau 1 vòng đấu. Chính vì thế, các cầu thủ cũng như BHL của họ tỏ ra hết sức vui mừng.

Trên trang cá nhân, tân binh Schweinsteiger đã dùng ngón tay làm dấu hiệu số 1, kèm theo chú thích “khoe khoang”: “Man Utd là số 1, trên đỉnh Premier League!”

Thiện Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục