Điểm tin hậu trường 23/12: Tìm cảm giác lạ, sao M.U bị cảnh sát 'tóm gọn'

15:39 Thứ ba 23/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thái Lan bắt giữ 'bố già' cá độ bóng đá, De Gea gửi tin nhắn sến súa cho “máy bay”, Arsenal hạ Manchester United, Chelsea...trên Twiiter, lái xe khi say rượu, sao Man United bị bắt giữ,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 23/12.

Neymar: Vía xấu, nhưng đào hoa

Tiền đạo Neymar của Barcelona liên tục bị đồn thổi đang có mối quan hệ bí mật với nhiều người đẹp trong thời gian qua.

Cách đây không lâu, báo chí cho biết Neymar có thể đang hẹn hò với siêu mẫu Soraja Vucelic. Bằng chứng là chân sút người Brazil đã thuê cả máy bay riêng để chở người đẹp sang Tây Ban Nha vui vẻ cùng mình. Trước đó, chân dài đình đám Patrícia Jordane là cái tên bị nghi ngờ đốn ngã trái tim của Neymar.

Rồi vừa qua, báo El Mundo Deportivo cho biết Neymar lại ghi bàn trên chốn tình trường. Lần này, ngôi sao người Brazil hạ gục người đồng hương Indianara Carvalho, hoa hậu vòng 3 năm 2014 (Miss Bumbum). Hiện Neymar vẫn chưa lên tiếng về tin đồn nói trên.

Thái Lan bắt giữ 'bố già' cá độ bóng đá

Hôm chủ nhật (21-12), cảnh sát khu Yothin Phahon đã xác định những chứng cứ mới và bắt giữ thêm năm nghi phạm tham gia cá độ bóng đá. Trong số năm nghi phạm này có trung tá Worapoj, cựu trưởng phòng điều tra cảnh sát kinh tế và thiếu tá Songrak, cựu Phó trưởng phòng cảnh sát hình sự và một thường dân có tên Witoon.

Viên lãnh đạo ngành cảnh sát bị tha hóa Pongpat này mở chi nhánh điều hành cá cược ở 58 căn nhà khắp 16 tỉnh của Thái Lan và mở tài khoản để phục vụ việc đánh độ qua mạng ở 800 chi nhánh nhân hàng khác nhau với tổng giá trị ước tính một tỷ baht (tương trên 3,5 triệu USD). Theo tướng Sriwara, khi bị bắt, những tay chân và đàn em Pongpat còn tiếp cận với các đơn vị cảnh sát đặc nhiệm thực thi nhiệm vụ để hối lộ nhằm không truy ra những tài khoản của nhóm này tại các ngân hàng và sớm được trả tự do cho những người bị bắt.

De Gea gửi tin nhắn sến súa cho “máy bay”

Hôm qua, thủ thành của M.U lại một lần nữa khiến “ý trung nhân” sướng rên người khi công khai thể hiện tình cảm. Chẳng là nhân dịp sinh nhật Edurne, De Gea đã đưa lên Twitter một tin nhắn “sến súa” cho người tình, kèm theo là một bức ảnh rất nghịch ngợm của 2 người.

De Gea viết: “Rất nhiều thứ trở nên tốt đẹp hơn sau mỗi năm, và em cũng vậy!! Chúc mừng sinh nhật công chúa!! Anh yêu em rất nhiều!

De Gea sinh năm 1990, kém Edurne đến 5 tuổi, tuy vậy, chuyện tuổi tác dường như không ảnh hưởng đến tình cảm của hai người. Giống chuyện tình cảm, sự nghiệp của cả De Gea và Edurne cũng đang thăng hoa. De Gea đang chứng minh giá trị tuyệt hảo tại M.U trong khi Edurne liên tục phát hành album mới. Ngoài ra, cô nàng còn rất “đắt show” truyền hình và chụp ảnh cho các tạp chí lớn nhỏ ở Tây Ban Nha.

Arsenal hạ Manchester United, Chelsea...trên Twiiter

Theo Squawka, Arsenal đã qua mặt Chelsea vào trưa thứ hai để cán mốc 5 triệu fan trên Twitter. Được biết, lượng fan theo dõi tình hình của The Blues là 4.8 triệu người. Trong khi đó, Liverpool có 3 triệu fan trên Twitter, còn Manchester City có gần 4 triệu fan sau gần 1 năm ra mắt trang mạng xã hội này.

Theo Daily Mail, tốp 5 đội bóng có lượng fan nhiều nhất trên Twitter thuộc về Real Madrid, Barcelona, Arsenal, Chelsea và Galatasaray. Được biết, Real Madrid có 13.7 triệu fan, trong khi Barcelona có 13.4 triệu fan.

Lái xe khi say rượu, sao Man United bị bắt giữ

Thông tin mới nhất được tờ Daily Mirror tiết lộ, tiền vệ Marouane Fellaini của Man United đã bị sở cảnh sát Greater Manchester bắt giữ vào lúc 5h20 sáng ngày 15.12 (giờ địa phương) vì lái xe trong tình trạng say rượu. Ngay sau đó, anh đã được bảo lãnh cho tại ngoại.

Đây có thể là lý do tiền vệ này bất ngờ vắng mặt trong trận hòa Aston Villa 1-1 cuối tuần qua. Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay Fellaini không thể ra sân do đột ngột bị cảm.

Scott Sinclair "ghi bàn" với WAGs xinh nhất Anh Helen Flanagan

Theo Daily Mail, nàng WAGs xinh nhất Anh Helen Flanagan xác nhận đang mang thai đứa con của cầu thủ chạy cánh Scott Sinclair, thuộc biên chế Manchester City.

Thông qua mạng xã hội, Helen Flanagan đã xác nhận thông tin này. Theo đó, cô nàng nhiều khả năng sẽ vượt cạn hè năm 2015, bởi lúc này đang mang thai tháng thứ 3. Chia sẻ trên Twitter, Helen rất háo hức chờ ngày được hưởng thiên chức làm mẹ lần đầu tiên trong đời.

Dù vậy, nàng WAGs này không đề cập đến chuyện sinh con gái hay trai. Số là cách đây vài tháng, Helen có nói sẽ là tai họa nếu sinh con gái, bởi cô sợ nó sẽ có cá tính nổi loạn giống mình.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục