Điểm tin hậu trường 19/03: AS Roma được mỹ nhân cổ vũ bằng "ngực khủng"

15:46 Thứ năm 19/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Messi được tôn sùng như "Thánh" trên mạng xã hội, AS Roma được mỹ nhân cổ vũ bằng ngực khủng, chủ tịch CLB Parma bị bắt vì cáo buộc rửa tiền,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 19/03.

AS Roma được mỹ nhân cổ vũ bằng "ngực khủng"

Người đẹp Laura Cremaschi vừa lên tiếng ủng hộ AS Roma trước trận lượt về vòng đấu loại trực tiếp của Europa League gặp Fiorentina diễn ra rạng sáng mai.

Theo đó, cách thức được cô nàng thực hiện rất quen thuộc, tức dùng vòng 1 gợi cảm để vẽ dòng chữ ủng hộ AS Roma. "Vượt qua nhé, Roma", Laura Cremaschi viết nội dung ủng hộ đội bóng thủ đô. Tấm ảnh chụp Laura Cremaschi đưa lên Twitter nhanh chóng thu hút sự chú ý từ người hâm mộ.

Được biết, Laura Cremaschi rất đam mê bóng đá, đặc biệt là đội bóng màu bã trầu. Còn nhớ cách đây không lâu, cô nàng đã gửi món quà sinh nhật hết sức độc đáo đến thủ quân Francesco Totti bằng cách viết dòng chữ "chúc mừng sinh nhật" trên ngực và khoe với người hâm mộ.

Cựu sao Chelsea nổi đoá chuyện phá tường Berlin

Salomon Kalou đang khoác áo Hertha Berlin. Vừa qua, cầu thủ này bị nghi ngờ phá tường Berlin khi một đoạn video quay được cảnh bản thân cầm búa và đục lên bức tường lịch sử. Được biết, Kalou được chọn làm nhân vật quảng cáo trước trận Hertha Berlin gặp Schalke 04.

Sau khi sự việc của Kalou xảy ra, đã có nhiều khiếu nại về hành vi của tiền đạo này và cảnh sát Berlin đã vào cuộc điều tra. Tiền đạo 29 tuổi có thể bị phạt tới 10.500 đôla nếu bị khép tội có hành vi xâm hại Bức tường Berlin.

Song, phía luật sư của cầu thủ này cho biết sẽ đâm đơn kiện tờ báo Berliner Kurier, vốn đưa tin Kalou phá tường Berlin. "Một chuyện không có căn cứ", Kalou nổi đoá khi chia sẻ cảm xúc trên Twitter.

Chủ tịch CLB Parma bị bắt vì cáo buộc rửa tiền

Theo một số hãng tin có uy tín tại Ý cho biết, Manenti đã bị bắt vào sáng nay (18.3) cùng với 21 người khác. Giao dịch của Manenti với Parma cũng bị cáo buộc là bất hợp pháp và vị Chủ tịch hiện đang bị buộc tội rửa tiền.

Parma đã trải qua một khoảng thời gian dài chìm trong khủng hoảng và nợ nần. CLB đã thay đổi 3 vị chủ tịch chỉ trong vòng 4 tháng, cùng với việc nợ nần lương bổng của các cầu thủ đã đẩy CLB này xuống đáy của Serie A.

Nhiều cầu thủ đã không được thanh toán lương trong tháng vừa qua và một phiên tòa phá sản sẽ được tổ chức vào một vài ngày tới để quyết định tương lai của đội bóng này.

Đội trưởng Alessandro Lucarelli của Parma cho biết: “Tôi hy vọng rằng tất cả những điều này sẽ kết thúc bởi vì thành thật mà nói, chúng tôi không thể nào chịu đựng nổi thêm một chút nào nữa”.

Real mở tiệc lớn trước trận "Kinh điển"

Ngay sau buổi tập hôm qua (18/3), Real Madrid đã có một bữa tiệc hải sản linh đình, do chính HLV Carlo Ancelotti bỏ tiền túi thiết đãi các cầu thủ.

Kroos, Varane và Benzema là những người đầu tiên có mặt trong bữa tiệc. Sau đó, lần lượt là Gareth Bale và các cầu thủ khác.

Đây có thể xem là thông điệp của HLV Ancelotti về một Real đoàn kết trước trận “Kinh điển”.

Trong những ngày qua, Real gặp nhiều khó khăn và liên tục bị CĐV chỉ trích trên khán đài sân Bernabeu. Một số tờ báo (thân Barca) cũng đưa ra những thông tin có mâu thuẫn trong nội bộ Real. Real hiện đang kém Barca 1 điểm, và đội quân của HLV Ancelotti không được phép thua trong trận đấu ở Camp Nou đêm Chủ nhật tới.

Sex vô tội vạ, tình cũ C.Ronaldo bị cảnh báo

Mới đây, tình cũ của Cristiano Ronaldo, Kim Kardashian đã khiến tất cả phải sốc khi khẳng định đã quan hệ với bạn trai Kanye West tới... 500 lần/ngày với hy vọng có thai. Sau đó, cô đã phải “chữa cháy” cho phát ngôn hớ của mình bằng việc thừa nhận... sự thật chỉ “mây mưa” 15 lần/ngày.

Việc sex vô tội vạ như vậy đã ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của Kim Kardashian. Chính vì vậy, cô đã nhận những lời cảnh báo từ bác sĩ.

Phát biểu trên tờ E! News, cô nàng lắm tật này cho biết: “Bác sĩ đã cảnh báo tôi vì quan hệ vô tội vạ. Ông ấy nói rằng chỉ nên tập trung vào 1 lần sẽ đạt hiệu quả cao hơn. Chúng tôi đang làm mọi thứ để có em bé”.

Hiện tại, Kim Kardashian và West đã có với nhau một bé gái và họ dự định sẽ sinh quý tử trong năm nay.

Messi được tôn sùng như "Thánh" trên mạng xã hội

Hàng trăm chuyên gia bóng đá và cầu thủ đã nức lời khen ngợi Lionel Messi vì màn trình diễn tuyệt đỉnh của ngôi sao này trước Man City.

Không chỉ Pep Guardiola mà hàng trăm chuyên gia bóng đá cũng như cầu thủ đã hết lời ca ngợi Messi, đặc biệt là pha xâu kim James Milner của ngôi sao Barca.

Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đừng bao giờ tranh luận điều đó nữa’’, Gary Lineker – huyền thoại bóng đá người Anh ám chỉ Ronaldo không thể so sánh với Messi.

Chao ôi Messi”, Young, tiền vệ M.U thán phục ngôi sao Argentina sau trận thắng của Barca trước Man City.

Phản ứng của Pep Guardiola đã nói lên tất cả’’, tiền đạo QPR, Charlie Austin viết.

Trời ơi, Messi khiến Milner trở nên nổi tiếng”, Ruud Gullit – huyền thoại bóng đá Hà Lan.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục