Điểm tin hậu trường 17/4: Hazard bị “ném đá” vì ăn kem; Gia đình Pique muốn có thêm công chúa

14:25 Chủ nhật 17/04/2016

(TinTheThao.com.vn) – Văn Quyến “hao mòn” vì trông con gái; Tình cũ nóng bỏng của Neymar; Hazard bị “ném đá” vì ăn kem;… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 17/4.

Hazard bị “ném đá” vì ăn kem: Hiện Hazard vẫn đang điều trị chấn thương và không thể góp mặt trong đội hình Chelsea. Trận đấu đêm qua Hazard chỉ đến dự khán cùng gia đình và theo dõi đội bóng từ trên cao. Điều đáng nói là, trong một cảnh quay rất tình cờ, ống kính truyền hình bắt gặp Hazard cùng một cậu nhóc đang đùa giỡn và cùng nhau ăn kem rất vui vẻ. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như lúc đó Chelsea không bị dẫn 0-3 và Thibaut Courtois bị đuổi khỏi sân vì thẻ đỏ. Thái độ vui vẻ và không quan tâm trận đấu của Hazard đã bị các CĐV bắt gặp, họ ngay lập tức đăng những dòng tweet lên Twitter để bày tỏ sự phẫn nộ của mình.

Gia đình Pique muốn có thêm công chúa: Hiện tại Shakira đã 39 tuổi và có 2 con trai đáng yêu cùng trung vệ Pique nhưng truyền thông cho rằng gia đình cô vẫn muốn có thêm thành viên mới. Những thông tin đầu tiên xuất hiện trên những trang báo ở Mexico và Tây Ban Nha cho rằng cô đang mang thai. Mặc dù phía Pique và Shakira vẫn chưa lên tiếng xác nhận về thông tin này nhưng thực tế cho thấy thì chẳng có lý do gì ngăn cấm việc Shakira có thể sinh con. Những cặp đôi đi trước như nhà Beck – Vic hay Rooney – Coleen cũng luôn muốn trong gia đình có đủ nếp, tẻ nên chẳng bao giờ ngại ngần chuyện sinh con.

Tình cũ quyến rũ của Neymar: Bruna Marquezine là diễn viên truyền hình người Brazil. Một trong những lý do khiến cô được nhiều người biết đến là việc "cặp kè" với ngôi sao tuyển Brazil, Neymar.

Vẻ đẹp nóng bỏng của bạn gái sao trẻ Barca: Ainhoa Coso là bạn gái của tiền đạo trẻ Munir El Haddadi và cũng là một trong những nàng Wags nóng bỏng nhất của Barcelona.

Văn Quyến “hao mòn” vì trông con gái: Siêu tiền đạo một thời Văn Quyến chỉ chơi được 15 phút rồi chấn thương ra nghỉ sớm trong trận đấu chiều 16/4 tại Vinh League. Việc thức đêm trông con đã khiến anh hao mòn thể lực.

Thái Sơn | 14:05 17/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục