Điểm tin hậu trường 14/10: CR7 cặp kè Hoa hậu hoàn vũ là chiêu trò PR; Pogba lên ngôi "thánh bán áo" ở Premier League

16:37 Thứ sáu 14/10/2016 | 1

Người đep Desire Cordero và Ronaldo bị nghi ngờ "diễn sâu"; MU vô đối về bán áo đấu tại giải Ngoại hạng 2016;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 14/10

Desire Cordero và Ronaldo bị nghi ngờ "diễn sâu". Sự thật sau mối quan hệ giữa Ronaldo và Hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha - Desire Cordero (nếu có) lại không như người ta nghĩ. Truyền thông Bồ Đào Nha tin giữa hai ngôi sao này chỉ xuất hiện "tình giả" và tất cả đều được dàn dựng bởi những thương hiệu lớn. Báo Sport.es còn mô tả giữa hai người họ tồn tại mối quan hệ giống như chuyện tình của Ronaldo và Irina Shayk, bạn gái cũ siêu sao Bồ Đào Nha. Theo đó, Ronaldo quen Desire Cordero vì điều này giúp đôi bên cùng có lợi.

hau-truong-1

 Chuyện tình của CR7 và hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha chỉ là sản phẩm của PR? Ảnh: Internet.

Rooney nối tiếp chuỗi ngày xui xẻo. Trở về từ đội tuyển Anh thi đấu vòng loại World Cup, Rooney đến mua sắm ở Cheshire, do không để ý nên anh đã phạm lỗi giao thông về việc đậu xe. Hậu quả là "Wazza" phải móc túi trả tiền phạt cho cảnh sát giao thông. Xem ra vận đen vẫn chưa có dấu hiệu buông tha đội trưởng của Man United.

hau-truong-2

Xui xẻo vẫn chưa hết ám Rooney. Ảnh: Internet. 

Chelsea ký hợp đồng áo đấu lớn nhất lịch sử đội bóng. Khi nhận được lời đề nghị lên đến 70 triệu đô, tương đương gần 60 triệu bảng từ Nike, đội chủ sân Stamford Brigde không ngần ngại chấp thuận. Nike cũng là tài trợ cho 2 ngôi sao đang khoác áo Chelsea là Willian và Eden Hazard. Được biết, The Blues sẽ hợp tác với Nike trong khoảng 15 năm tới. Như vậy, số tiền tài trợ mà họ nhận được nếu kết thúc bản hợp đồng này đúng hạn sẽ lên tới khoảng 900 triệu bảng Anh, một con số không hề nhỏ.

hau-truong-3

 Cuộc tình của Chelsea và Nike sẽ kéo dài trong suốt 15 năm sắp tới. Ảnh: Internet.

Pique tiết lộ tuyệt chiêu cưa đổ Shakira. Trong bài phỏng vấn mới đây với kênh TV3, trung vệ của Barcelona bật mí cho người hâm mộ về khoảnh khắc gặp nhau lần đầu tiên với Shakira. Pique chia sẻ anh đã gây ấn tượng với Shakira bằng việc hỏi.. về thời tiết: "Mọi chuyện bắt đầu khi chúng tôi đến Nam Phi. Tôi muốn bắt chuyện cô ấy. Shakira có mặt tại lễ khai mạc vì phải hát đầu tiên và tôi đã hỏi cô ấy về thời tiết. Đó rõ ràng là một câu hỏi ngu ngốc điển hình. Shakira thậm chí đã trả lời xã giao rằng tôi nên mang theo một chiếc áo khoác."

hau-truong-5

Shakira và Pique đang có một mái ấm hạnh phúc với 2 quý tử. Ảnh: Internet. 

MU vô đối về bán áo đấu tại giải Ngoại hạng 2016. Tờ Metro vừa công bố danh sách 10 cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất Ngoại hạng Anh. Không có bất ngờ xảy ra khi hai vị trí dẫn đầu lần lượt thuộc về bộ đôi tân binh của Manchester United, Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic. Ngoài Pogba và Ibrahimovic, MU còn sở hữu hai cái tên nằm trong top 10. Đó là thủ thành David De Gea (thứ 6) và tiền đạo Marcus Rashford (thứ 10). 

ao-dau-pogba-1633

  Áo đấu Pogba được tiêu thụ nhiều nhất kể từ đầu mùa giải 2016/17. Ảnh: Internet.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 16:02 14/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục