Điểm tin hậu trường 11/12: Công Vinh chia tay AFF Cup cuối cùng bằng đám cưới trong mơ

16:01 Thứ năm 11/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ronaldo đăng "status" ca ngợi mẹ không tiếc lời, sau AFF Cup, Công Vinh - Thủy Tiên làm đám cưới, siêu tiền vệ Italia và Roma là “tay sai” cho mafia, “họa sĩ bóng đá Việt” tung bộ tranh cực “chất” trước trận gặp Malaysia,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 11/12.

Ronaldo đăng "status" ca ngợi mẹ không tiếc lời

Trên facebook cá nhân, ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ hình ảnh anh và mẹ của mình, kèm theo là những lời cảm ơn chân thành nhất tới bà.


"Không có gì nghi ngờ nữa, mẹ tôi thật sự là 1 người mẹ dũng cảm. Tôi cảm thấy rất biết ơn và tự hào khi là con trai của bà", Ronaldo chia sẻ kèm theo 1 tấm hình chụp 2 người. Trong tấm ảnh, 2 mẹ con Ronaldo đang cùng khoe cuốn tự truyện của bà, cuốn sách có nhan đề "Mãe Coragem", dịch ra có nghĩa là "Người mẹ dũng cảm".

Được biết, đây là cuốn sách mà mẹ của CR7 đã ra mắt hồi tháng 7 vừa qua. Trong cuốn tự truyện này, bà Dolores từng thổ lộ 1 tin gây sốc đó là bà đã cố gắng để bị sảy thai khi đang mang bầu Ronaldo. Lý do là bởi hoàn cảnh gia đình của bà lúc đó quá khó khăn, không đủ để nuôi thêm 1 miệng ăn nữa.

FC Basel đăng ảnh chế giễu Liverpool và bóng đá Anh

Liverpool được kì vọng rất lớn hồi đầu mùa nhờ thành tích Á quân Ngoại hạng Anh mùa trước, nhưng ngậm ngùi lấy vé đi Europa League. Trên mạng xã hội Instagram của đội bóng từ Thụy Sĩ sau trận đã đang bức ảnh mỉa mai The Kop bị “out” khỏi Champions League.


Bức ảnh có hình một cầu thủ Liverpool bầm dập te tua, được 2 bạn đồng cảnh ngộ là Chelsea và Tottenham xốc vai khiêng về nhà. Dòng chữ linh thiêng “You’ll never walk alone” của đội bóng vùng Merseyside cũng được đưa vào để giễu rằng “Liverpool không phải là đội duy nhất nềm mùi cay đắng”.

Malaysia ra lệnh truy nã hooligan

Ngày 10-12, cảnh sát bang Selangor đã phát lệnh truy nã những nghi can liên quan đến vụ tấn công những cổ động viên Việt Nam.


Lệnh truy nã còn hướng dẫn những ai nhìn thấy những ghi can này báo cho cảnh sát. Mặt khác, cảnh sát bang Selangor cũng yêu cầu những người này ra đầu thú sẽ được những chính sách khoan hồng. Riêng năm người tình nghi và bị bắt giữ đã được cảnh sát thẩm vấn rồi cho về.

Vừa rời viện, Pelé đã “chém gió“

Sau khi phải trải qua quá trình điều trị đặc biệt, "Vua bóng đá" đã hồi phục và lập tức thể hiện rằng trạng thái sức khỏe của ông còn rất tốt với tuyên bố hài hước.


"Tôi đang chuẩn bị để dự thi Olympics đấy!" - Người đàn ông 74 tuổi tỏ ra hài hước trong buổi họp báo mới đây. "Mỗi đội bóng dự Olympics được ba suất ngoài tuổi 23 kia mà, một suất của tôi luôn rồi!".

Pele, vận động viên nổi tiếng nhất trong lịch sử thể thao Brazil, chưa từng dự Olympics, và đó vẫn luôn là một điều ông nuối tiếc về sự nghiệp của bản thân. Có lẽ đây chính là lý do vì sao ông đùa về vấn đề này.

Siêu tiền vệ Italia và Roma là “tay sai” cho mafia?

Cảnh sát Italia vừa giăng bẫy tóm gọn Giovanni De Carlo, một trong những tên trùm sò khét tiếng trong thế giới ngầm ở Rome. De Carlo trong nhiều năm nay đã gây dựng những mối liên lạc với nhiều người nổi tiếng trong ngành giải trí và thể thao.Trong đó có Mattia Destro của AS Roma, Blerim Dzemaili của Galatasaray và đặc biệt là đội phó của đội bóng thủ đô, Daniele De Rossi.


Mối quan hệ của De Rossi với tên trùm mafia buôn ma túy và kinh doanh hộp đêm này đang được đưa vào diện nghi ngờ nhất. Chưa có điều gì là chắc chắn để kết luận De Rossi bị ép buộc bán độ, song những bằng chứng trên đã đủ khiến anh gặp rắc rối với cơ quan điều tra.

“Họa sĩ bóng đá Việt” tung bộ tranh cực “chất” trước trận gặp Malaysia

Cái tên họa sĩ An Thắng gần đây đã trở nên khá nổi tiếng trong cộng đồng mê bóng đá bởi những bức tranh sống động và rất có hồn từ lứa cầu thủ U19 cho đến đội tuyển quốc gia Việt Nam. Ngay trước trận bán kết lượt về gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình tại AFF Cup 2014, chàng họa sĩ này lại tiếp tục tung ra một số bức tranh biếm họa đầy ý nghĩa.


Hiện tại, bên cạnh những tác phẩm đồng hành cổ vũ các tuyển thủ trong mùa AFF Cup này, An Thắng vẫn đang say sưa với tác phẩm tranh hoành tráng khổ lớn với nội dung “Chân dung những huyền thoại và khoảnh khắc vàng của bóng đá Việt Nam” và hi vọng một ngày không xa, sẽ ra mắt người hâm mộ cả nước.

Sau AFF Cup, Công Vinh - Thủy Tiên làm đám cưới

Theo kế hoạch mới được tiết lộ, hơn hai tuần nữa Công Vinh sẽ tổ chức đám cưới với Thủy Tiên. Trước mắt, lễ rước dâu và tiệc cưới sẽ tổ chức vào ngày 27/12, thay vì ngày 28/12 như dự kiến, tại quê nhà Thủy Tiên (Rạch Giá, Kiên Giang). Những kế hoạch tổ chức ở quê CV9 tại Nghệ An hay tiệc tại TP HCM chưa có thông tin.


Như vậy, chỉ một tuần sau khi AFF Cup 2014 kết thúc, CV9 cùng Thủy Tiên tổ chức ngày vui của mình. Theo lịch, trận chung kết lượt về AFF Cup 2014 diễn ra ngày 20/12. Hiện nay, tuyển Việt Nam đang có lợi thế rất lớn giành quyền vào chơi hai trận chung kết sau khi đã có thắng lợi 2-1 trên đất Malaysia và chuẩn bị trận lượt về vào tối nay, 11/12. Theo dự tính của cặp đôi nổi tiếng, hôn lễ được tổ chức theo nghi thức truyền thống và có thêm phần làm lễ trong chùa. Sau đó vào buổi tối, cả hai mời bà con hai họ, bàn bè… tới dự tiệc cưới.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục