Điểm tin hậu trường 04/12: De Gea là Chúa Jesus của M.U

15:43 Thứ năm 04/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - So sánh De Gea với Chúa, Phil Neville bị phản đối, "người nhện" xuất hiện đòi phá Man City, Rivaldo rao bán đội bóng trên mạng, vợ chồng Sneijder bị tình nghi buôn ma túy, một CĐV Việt muốn mua 3.000 vé bán kết ở Malaysia... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 04/12.

So sánh De Gea với Chúa, Phil Neville bị phản đối

Cựu cầu thủ Man United, Phil Neville vừa hứng một làn sóng chỉ trích vì dám báng bổ so sánh thủ môn De Gea với Chúa Jesus.


Thế nhưng, cựu danh thủ người Anh Phil Neville đã hơi quá trớn khi tung bức ảnh so sánh David De Gea với Chúa Jesus lên mạng xã hội, nơi anh có 138.000 người theo dõi.

Lập tức, rất đông fan hâm mộ tỏ ý không hài lòng vì người em nhà Neville đã báng bổ tôn giáo. Người dùng có tên 20designz nói: “Xóa nó ngay Phil Neville! Không hay ho gì cả, Chúa không phải để đùa!”. Người dùng khác tên Felik nói: “Bạn nên tôn trọng người khác và niềm tin vào Đức Chúa của họ”.

Ronaldo thích thú khi sử dụng xe đạp

Trang Daily Mail đưa tin, ngôi sao người Bồ Đào Nha đăng tải bức ảnh chụp cùng chiếc xe đạp lên trang cá nhân với vẻ mặt hào hứng.


Cristiano Ronaldo mặc đơn giản với áo dài tay, khăn và đội mũ. Ngoài ra, tiền đạo Real còn đeo kính râm. Trong trang phục trên, CR7 tạo dáng ngồi trên chiếc xe đạp nhỏ. Tỏ ra thích thú với bức ảnh này, anh quyết định đăng tải lên trang cá nhân.

"Người nhện" xuất hiện đòi phá Man City

Nhân vật nổi tiếng trên phim ảnh đã bất ngờ có mặt trong trận đấu giữa Man City và Sunderland vào hôm qua.


Sự cố gắng của anh chàng này có chút ít tác dụng khi làm trận đấu bị gián đoạn trong chốc lát, giúp Sunderland được vài phút nghỉ lấy hơi. Sau đó anh ta bị lực lượng an ninh lôi khỏi SVĐ. Nhưng nhìn cái cách Man City hủy diệt Mèo đen với tỉ số 4-1 đêm qua, nếu quả thực có "Người nhện" thật, cũng chưa chắc ngăn cản nổi.

Rivaldo rao bán đội bóng trên mạng

Rivaldo trở thành chủ tịch của Mogi Mirim Esporte Club vào năm 2008. Có tin cho rằng, danh thủ này (khi đó còn đang thi đấu ở châu Âu) được bổ nhiệm làm chủ tịch danh dự. Được biết, Mogi Mirim Esporte Club là nơi khởi nghiệp của Rivaldo trước khi sang Corinthians.


"Tôi, Rivaldo, hiện là chủ tịch Mogi Mirim Esporte Club. Và vì các lý do khác nhau, chúng tôi quyết định tìm cho CLB những nhà đầu tư mới. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ tiếp tục công việc điều hành đội bóng tới khi giai đoạn chuyển giao quyền lực được hoàn tất...", Rivaldo viết trên Instagram, kèm theo địa chỉ e-mail liên lạc.

Hiện nay, Mogi Mirim, đang xếp thứ 2 ở giải hạng 2 của Brazil (Serie C), được tin rằng đang gặp khó khăn về tài chính.

Vợ chồng Sneijder bị tình nghi buôn ma túy

Cảnh sát bất ngờ ập vào một ngôi nhà đứng tên vợ chồng Wesley Sneijder tại Hà Lan vào cuối tuần trước vì tình nghi nơi đây được sử dụng để cất giấu số lượng lớn ma túy.


Tuy nhiên, giới chức trách đã không thể tìm thấy bất kỳ bằng chứng nào về chất cấm bên trong căn nhà. Vợ chồng Sneijder đang xem xét khả năng sẽ khởi kiện cảnh sát và những người liên quan vì đã có hành động khám xét mà không thông qua gia chủ.

Ngoài những lùm xùm tại quê nhà, Sneijder cũng được cho đang rục rịch chia tay Galatasaray vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới do những khúc mắc xung quanh vấn đề lương, thưởng. Bến đỗ tiếp theo mà ngôi sao 30 tuổi ngắm đến chinh là Premier League, nơi cả Manchester Utd và Chelsea đều sẵn sàng trải thảm đỏ đón anh.

Một CĐV Việt muốn mua 3.000 vé bán kết ở Malaysia

Ông Trần Song Hải - một doanh nhân và cũng là một CĐV trung thành của tuyển Việt Nam - đang nhờ các kênh tại Malaysia mua khoảng 3.000 vé trận bán kết tại sân Shah Alam. Đây là kế hoạch nhằm muốn tiếp sức cho thầy trò HLV Miura trên đất khách vị đại gia này.


Giá vé trung bình để vào sân Sha Alam xem bán kết vào khoảng 200.000 đồng. Như vậy, với 3.000 vé, ông Hải bỏ ra số tiền khoảng 600 triệu đồng. Sau khi đặt mua, ông Hải sẽ nhượng lại số vé này cho các CĐV Việt Nam khi tới sân Shah Alam. “Tôi không tính toán lời lỗ gì ở đây, thậm chí biết rằng cách này rất phiêu và khó thu hồi lại đủ số tiền ban đầu do người trả, người không rất đông cùng lúc, hay chuyển khoản sai sót… Nhưng tôi muốn làm điều đó với mong muốn tập hợp được thật nhiều CĐV Việt Nam tới sân”, ông Hải chia sẻ.

Sân Shah Alam có sức chưa hơn 80.000 khán giả. Trận bán kết sắp tới dự kiến nơi đây thành “chảo lửa” thực sự khi khán giả Malaysia rất quan tâm đến trận tái đấu của hai đối thủ nhiều duyên nợ.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục