Điểm tin hậu trường 04/05: Cựu sao M.U cơ cực với mức lương 1.500 euro/tháng

16:16 Thứ hai 04/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu sao M.U cơ cực với mức lương 1.500 euro/tháng, Mourinho bỏ dở lễ ăn mừng để vào bệnh viện, Ronaldo thoải mái chơi bài trước đại chiến Juve... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 04/05.

Á hậu Huyền My gửi lời chúc mừng tân vương Chelsea

Tối 3/5, Chelsea đánh bại Crystal Palace trên sân nhà để chính thức vô địch Premier League sớm 3 vòng đấu. Do "quá bận" nên phải tới trưa nay, Á hậu Huyền My mới có thời gian viết status chúc mừng danh hiệu vô địch PL 2014/15 của Chelsea, đội bóng mà cô hâm mộ.

Tính tới thời điểm hiện tại, bức ảnh của Huyền My đã nhận được hơn 3.400 lượt "thích". Không ít fan Chelsea cũng đã để lại những bình luận chúc mừng nhà tân vương của giải Ngoại hạng Anh.

Trên trang facebook cá nhân, Huyền My cho đăng bức ảnh cũ trong buổi offline fan Chelsea Việt Nam mà cô có dịp tham dự, đi kèm với đó là lời chia sẻ: "Hôm qua bận quá nên bây giờ mới có thời gian chúc mừng Chelsea. Vui quá".

SỐC: CĐV tử nạn vì dính đạn của cảnh sát

Trận đấu ở giải hạng Nhất nước CH Ba Lan vào ngày thứ Bảy giữa Concordia và Ruch đã bị gián đoạn do CĐV cuồng nhiệt ném pháo hoa xuống sân, kèm theo đó là cảnh hỗn loạn trên sân.

Cảnh sát ngay lập tức vào sân nhằm trấn áp cuộc bạo loạn. Kết quả, một CĐV hâm mộ bóng đá Ba Lan đã qua đời sau khi bị trúng một viên đạn cao su của lực lượng an ninh. Theo kết quả điều qua từ phía cảnh sát vùng Concordia, viên đạn đã bay vào chỗ “hiểm” khiến người nam trung niên này tử vong trên đường tới bệnh viện. Hiện danh tính của NHM xấu số kể trên đang được làm rõ.

Đây không phải là vụ đụng độ dẫn tới thiệt mạng đầu tiên trong làng bóng đá. Còn nhớ năm 2007 diễn ra trận cầu đinh giữa Inter và Lazio và sự một cổ động viên Lazio bị cảnh sát bắn chết bên ngoài SVĐ đã làm rúng động bóng đá Ý, và được coi là "thảm kịch của bóng đá Ý".

Cựu sao M.U cơ cực với mức lương 1.500 euro/tháng

Mới bước sang tuổi 32, thế nhưng David Bellion đã tạm thời không còn liên quan tới bóng đá. Thay vào đó, anh làm việc cho một phòng tranh ở Paris và cố gắng tằn tiện để nuôi sống bản thân và gia đình.

Tiền đạo người Pháp này gia nhập “Quỷ đỏ” vào hè 2003 với giá 3 triệu bảng và chơi tổng cộng 24 trận trong vòng 3 mùa giải.

Tuy nhiên, do không thể cạnh tranh nổi vị trí chính thức nên Bellion lần lượt phải chuyển tới thi đấu cho West Ham, Nice theo dạng cho mượn trước khi bị bán đứt cho Nice.

Hè năm ngoái, Bellion gia nhập Red Star F.C, một đội bóng thuộc giải hạng 3 Pháp và vừa bị thanh lý hợp đồng vào tháng 1 vừa qua. Rời Red Star F.C, Bellion chẳng được đội bóng nào đoái hoài tới và buộc lòng phải chuyển qua làm nhân viên bán tranh cho bảo tàng Ymer & Malta ở Paris. Mức thu nhập của Bellion hiện giờ chỉ khoảng 1.500 euro/tháng, quá ít so với mức lương tuần hồi anh còn chơi bóng cho M.U hay Bordeaux, nhưng anh chẳng cảm thấy phiền lòng. Bellion khẳng định mình yêu công việc sưu tập và buôn bán tranh, đồng thời cho biết sẽ cố gắng tằn tiện để nuôi sống gia đình.

Mourinho bỏ dở lễ ăn mừng để vào bệnh viện

Ramires vốn được điền tên vào trận đấu giữa Chelsea và Crystal Palace tối qua, tuy vậy, anh gặp vấn đề với sức khỏe ngay trước khi trận đấu bắt đầu và phải nhập viện khẩn cấp.

Phát biểu sau trận đấu, Mourinho cho biết: “Ramires đã phải nhập viện, anh ấy cảm thấy khá mệt.”

Báo cáo từ truyền hình Brazil khẳng định Ramires bị sỏi thận, tuy vậy, Chelsea chưa xác nhận thông tin này. Theo Daily Mail, Mourinho chỉ có vài phút vào chia vui cùng các học trò trong phòng thay đồ trước khi đến thẳng bệnh viện xem xét tình hình của Ramires.

Ở mùa này, vai trò của Ramires khá mờ nhạt. Sự xuất sắc của Matic và Fabregas ở giữa sân khiến tiền vệ người Brazil thường xuyên phải ngồi dự bị. Nếu có cơ hội ra sân, Ramires chủ yếu được Mourinho sử dụng như một cầu thủ chạy cánh phải.

Fan nữ chê tiền; chọn Neymar

Theo Sport.es, một cô bé mới 16 tuổi có tên Rhiannon Conelley đã giành chiến thắng trong một cuộc thi được hợp tác với công ty nước ngọt Guarana Antarctica. Theo đó, phần thưởng cho người chiến thắng là 10.000 USD tiền mặt hoặc cơ hội gặp gỡ ngôi sao Neymar của Barcelona.

Theo đó, Rhiannon Conelley quyết định từ chối số tiền thưởng để gặp gỡ Neymar. Giữ đúng lời hứa, cô bé 16 tuổi này đã nhận được tấm vé tới sân Nou Camp theo dõi Barcelona đánh bại Getafe 6-0. Và trong chuyến đi, em còn được gặp tiền đạo Neymar.

"Thật thú vị khi được theo dõi một trận đấu tại châu Âu ở Barcelona và chứng kiến Neymar thi đấu. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Với tôi, được gặp Neymar thật là một cảm giác khó tả. Bản thân chỉ muốn gặp anh ấy. Điều đó còn quan trọng hơn cả số tiền thưởng 10.000 USD", Rhiannon Conelley nói.

Ronaldo thoải mái chơi bài trước đại chiến Juve

Siêu sao người Bồ đã lựa chọn hình thức thư giãn - chơi bài poker, để chuẩn bị cho đại chiến quan trọng, bán kết lượt đi Champions League, với chủ nhà Juventus.

Sau khi im hơi lặng tiếng trong mấy trận liền ở La Liga, lại bị chỉ trích vì sự xấu tính, át chủ bài Cristiano Ronaldo đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho sân chơi châu lục bằng một hat-trick trong chiến thắng nghẹt thở 3-2 của Kền kền trên sân Sevilla hôm cuối tuần.

Tại mùa giải năm nay, Ronaldo và Messi có cùng 8 bàn thắng (và 4 đường chuyền hỗ trợ) ở Champions League tính đến trước vòng bán kết. Chân sút người Bồ đang là tay săn bàn cừ nhất lịch sử giải đấu danh giá này với 76 bàn, hơn Leo 1 bàn.

Ở La Liga, nhờ hat-trick hôm thứ 7, Quả bóng vàng 2014 cũng đang "gác" Messi 2 bàn, 42 so với 40.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục