Ronaldo thoải mái chơi bài trước đại chiến Juve

12:36 Thứ hai 04/05/2015

Siêu sao người Bồ đã lựa chọn hình thức thư giãn - chơi bài poker, để chuẩn bị cho đại chiến quan trọng, bán kết lượt đi Champions League, với chủ nhà Juventus.

Các nhà ĐK giữ cúp Real Madrid được cho là gặp may vì... vớ được Bà đầm già, chứ không phải là kình địch không đội trời chung Barca hay nhà vô địch Bundesliga, Bayern. Không chỉ vậy, thầy trò Ancelotti còn thêm thuận lợi khi vượt về được chơi trên sân nhà.

Ronaldo thư giãn với bài poker trước trận đấu quan trọng với Juve.

Sau khi im hơi lặng tiếng trong mấy trận liền ở La Liga, lại bị chỉ trích vì sự xấu tính, át chủ bài Cristiano Ronaldo đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho sân chơi châu lục bằng một hat-trick trong chiến thắng nghẹt thở 3-2 của Kền kền trên sân Sevilla hôm cuối tuần.

Hướng đến thành Turin, chân sút 30 tuổi cho thấy đầy sự tự tin, thoải mái. Anh còn khoe chơi bài poker thư giãn, bày tỏ sự hài lòng khi có được lá bài yêu thích trong tay: 7 chuồn và 7 cơ, hàm ý báo điềm tốt phía trước.

Tại mùa giải năm nay, Ronaldo và Messi có cùng 8 bàn thắng (và 4 đường chuyền hỗ trợ) ở Champions League tính đến trước vòng bán kết. Chân sút người Bồ đang là tay săn bàn cừ nhất lịch sử giải đấu danh giá này với 76 bàn, hơn Leo 1 bàn.

Ở La Liga, nhờ hat-trick hôm thứ 7, Quả bóng vàng 2014 cũng đang "gác" Messi 2 bàn, 42 so với 40.

Real so kè Barca và song song đó là cuộc đua cá nhân giữa 2 ngôi sao sáng nhất làng túc cầu hiện nay.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục