Điểm tin hậu trường 03/11: Mourinho vô tình để lộ hình xăm độc; Fan nữ "vỡ mộng" khi Trọng Đại là "hoa có chủ"

16:45 Thứ năm 03/11/2016

HLV Mourinho để lộ hình xăm trên cổ tay trái; Đội trưởng U19 Việt Nam khoe bạn gái xinh như hot girl;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 03/11.

Bật mí về hình xăm "độc" của Mourinho. Trong buổi gala gây quỹ từ thiện mới đây của MU, HLV Mourinho bất ngờ để lộ hình xăm trên cổ tay trái với ba ký tự lần lượt là: Tami, Tita và Zuca. Được biết, đây là những tên gọi quen thuộc (nickname) của các thành viên trong gia đình nhỏ của Mourinho, gồm vợ Matilde Faria, cô con gái Matilde và quý tử Jose Mario Jr.

hau-truong

 Mourinho để lộ hình xăm trên cổ tay phải. Ảnh: Internet.

Bản sao của Messi xuất hiện tại Brazil. Một người đàn ông có khuôn mặt giống siêu sao Lionel Messi mới lập tài khoản trên mạng xã hội Twitter. Anh ta còn nhuộm tóc và nuôi râu để giống Messi hơn. Trong phần mô tả trang cá nhân, chàng thanh niên viết: "Tôi là bản sao của Messi. Tôi tạo trang cá nhân để chứng minh sự tương đồng. Ngày xưa tôi cứ nghĩ làm như vậy là kỳ cục lắm. Nhưng bây giờ khác rồi. Tôi yêu sự nổi tiếng".

hau-truong-1

 Fan hâm mộ với gương mặt khá giống Messi. Ảnh: Internet.

CĐV tấn công bằng pháo sáng tại derby Ba Lan. Trong trận derby giữa Arka Gdynia và Lechia Gdansk tại giải VĐQG Ba Lan cuối tuần qua, CĐV hai đội tạo ra màn chiến đấu bằng hàng chục quả pháo sáng. Liên đoàn bóng đá Ba Lan sẽ phạt nặng cả hai đội, dù báo cáo sau trận không ghi nhận cổ động viên nào bị thương. Hai đối thủ truyền kiếp sẽ gặp lại nhau vào tháng tư năm sau. Gdansk đang dẫn đầu giải vô địch bóng đá Ba Lan còn Arka Gdynia đứng ở vị trí thứ 7, kém 10 điểm.

Đội trưởng U19 Việt Nam khoe bạn gái xinh như hot girl. Theo tìm hiểu, bạn gái của Trọng Đại là Bùi Thạch Như Ý, sinh năm 1996 (hơn Trọng Đại 1 tuổi), hiện đang là sinh viên của trường Đại học Tôn Đức Thắng, chuyên ngành tài chính. Như Ý quê ở Hải Phòng, nhưng vào TP.HCM sống và học tập. Cô nữ sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng sở hữu ngoại hình xinh xắn dễ thương lại có chiều cao lý tưởng chẳng thua kém những hot girl nổi tiếng.

hau-truong-2

 Fan hâm mộ với gương mặt khá giống Messi. Ảnh: Internet.

Kramer là nạn nhân trong vụ tống tiền bằng ảnh sex. Trên Instagram của mình, Kramer viết: "Cách đây khoảng 1 năm, tôi là nạn nhân của một vụ tống tiền, tất nhiên tôi đã báo cảnh sát. Sự việc sau đó đã nhanh chóng được làm sáng tỏ." Theo tờ Rheinischen Post (Bưu điện sông Rhein), bị cáo là một người đàn ông và một phụ nữ trẻ có liên quan trực tiếp đến vụ án này. Tòa án dân sự Leverkusen cho biết ngày xét xử hiện chưa được ấn định, nhưng chắc chắn Christoph Kramer sẽ được mời với tư cách người bị hại.

hau-truong-4

 Kramer trong màu áo Leverkusen 2015-16. Ảnh: Internet.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 16:00 03/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục